Không chỉ dễ thương, nhiều nhóc tỳ nhà hot girl Việt còn có tài khoản Instagram, Facebook riêng với đông đảo người theo dõi.

Xem video:

{keywords}
Bé Đậu là nhóc tỳ nhà Ba Duy - Nam Thương, năm nay 2 tuổi. Cậu bé sở hữu gương mặt bụ bẫm, làn da trắng tinh, mắt một mí nên mỗi khi cười trông hệt như những nhóc tỳ Hàn Quốc. Đậu được nhận xét là "bản sao" của Ba Duy vì quá giống bố. 

 

{keywords}
Bé Cam (2 tuổi) là con gái nhà Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon. Cam trông như búp bê với đôi mắt to, nước da trắng và nụ cười tươi. Instagram của bé Cam có 144.000 lượt theo dõi. Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đã nổi tiếng từ khi chưa kết hôn. Đến lúc về chung một nhà và có bé Cam, họ luôn được ngưỡng mộ vì hạnh phúc, dễ thương.

 

{keywords}
Tùng Sơn - Trang Lou được yêu mến không chỉ bởi chuyện tình hạnh phúc mà còn vì bé Xoài. Người theo dõi luôn chờ ảnh và clip của Xoài được đăng tải để "thả tim" vì cậu nhóc trông lém lỉnh, đáng yêu, ăn mặc phong cách. Xoài đang có 145.000 người hâm mộ trên Instagram. 

 

{keywords}
Sau 6 tháng kết hôn, vợ chồng Tâm Tít hạnh phúc đón con trai đầu lòng là bé Alex Chí An, sinh ngày 19/6/2016. Từ nhỏ, Alex đã được chú ý khi có người mẹ nổi tiếng, xinh đẹp như Tâm Tít. Cậu bé được nhận xét là đáng yêu với khuôn mặt bầu bĩnh với đường nét khá Tây. 

 

{keywords}
Bảo Sam (6 tuổi) - con gái đầu của Ngọc Mon - gây ấn tượng với phong cách ăn mặc thời thượng không kém gì fashionista. Hai mẹ con Ngọc Mon thường ăn mặc ton-sur-ton nên trông như chị em. Ngọc Mon (tên thật Nguyễn Bích Ngọc, 30 tuổi) là bà mẹ trẻ được dân tình ngưỡng mộ nhờ nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. 

 

{keywords}
Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của bé Khoai Tây (2 tuổi) - con trai Ly Kute - được chia sẻ trên trang cá nhân thu hút hàng nghìn lượt like (thích). Hot girl Hà thành từng trải qua khoảng thời gian suy sụp tinh thần vì chia tay Mạc Hồng Quân. Có thời điểm khi mang bầu, Ly Kute chỉ nặng 39 kg. Tuy nhiên, hot girl nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cô hạ sinh con trai khỏe mạnh vào ngày 25/3/2016.

 

{keywords}
Bé Củ Cải (5 tuổi) là con gái lớn nhà Huyền Baby và ông xã Quang Huy. Củ Cải càng lớn càng được khen xinh xắn và nữ tính. Sau khi sinh em bé thứ 2, Huyền Baby chăm chỉ chia sẻ hình ảnh của các con hơn lúc trước. Điều này khiến người theo dõi hot girl cảm thấy thích thú. 

 

{keywords}
Bé Đậu - con trai hot girl Hà Min - tên thật là Dương Gia Huy. Đậu là con trai đầu lòng của hot girl Hà thành và ông xã Dương Minh Tuấn. Hiện, bé Đậu gần 2 tuổi. Hà Min thường xuyên đăng tải hình ảnh đáng yêu của con trai trên trang cá nhân.

 


Hot girl Lâm Á Hân gây sóng dư luận khi gần gũi 'trai lạ'

Hot girl Lâm Á Hân gây sóng dư luận khi gần gũi 'trai lạ'

Lâm Á Hân - thành viên nhóm BB&BG đình đám một thời mới đây khiến dư luận dậy sóng khi có cử chỉ gần gũi người đàn ông khác trong một game show.

Nhan sắc tuổi 30 của các hot girl đình đám một thời

Nhan sắc tuổi 30 của các hot girl đình đám một thời

Mặc dù đã ở ngưỡng tuổi 30 nhưng những hot girl đình đám một thời như Huyền Baby, Mi Vân, Tâm Tít... vẫn đẹp hút hồn, đầy quyến rũ và trẻ trung.  

Lời đề nghị trong đêm của hot girl khiến nhiếp ảnh gia bối rối

Lời đề nghị trong đêm của hot girl khiến nhiếp ảnh gia bối rối

“Không thể chịu đựng nổi những tin nhắn thường xuyên gửi lúc nửa đêm của một cô gái, tôi phải lên kế hoạch để “tẩu thoát” “- vị nhiếp ảnh gia trẻ tuổi chia sẻ.

(Theo Zing)