Bên cạnh trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng, du khách đến với Hoiana được khám phá thế giới giải trí hiện đại tại khu vui chơi giải trí có thưởng Hoiana Suncity, thư giãn với những trận golf đẳng cấp trên sân links thiết kế bởi kiến trúc sư huyền thoại Robert Trent Jones Jr, và đắm chìm vào những lựa chọn ẩm thực, mua sắm hấp dẫn và đa dạng ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Tận hưởng sự tiện nghi và thư thái

Khách sạn 5 sao Hoiana Hotel & Suites là sản phẩm nghỉ dưỡng đầu tiên của Hoiana. Tại đây, khách có thể chọn lưu trú tại một trong 143 phòng hạng suite sang trọng với không gian tinh tế, thiết kế đậm chất nghệ thuật và tầm nhìn hướng biển cùng Cù Lao Chàm.

{keywords}
 Phòng suite hướng biển cùng Cù Lao Chàm tại khách sạn Hoiana Hotel & Suites

Dành riêng cho khách của Hoiana Hotel & Suites, nhà hàng The Edge bên cạnh bể bơi vô cực là nơi lý tưởng để thưởng thức bữa ăn ngoài trời với nhiều lựa chọn món Âu, Việt đa dạng. Tại đây du khách có thể thư giãn tại bể bơi vô cực và nhâm nhi những ly cocktail độc đáo bên khung cảnh biển quyến rũ trong hoàng hôn.

{keywords}
 Thưởng thức những ly cocktail độc đáo bên khung cảnh biển tại nhà The Edge cạnh bể bơi vô cực

Du khách có thể gác lại những lo lắng thường nhật và tái tạo năng lượng tại Tranquility Lounge với các liệu pháp trị liệu và spa thư giãn, hoặc tập luyện thể thao với các trang thiết bị thể hình tiên tiến tại phòng gym của khách sạn.

Sự kết hợp tuyệt vời của giải trí và mua sắm

Hoiana Suncity đem đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cùng nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mang âm hưởng văn hóa Việt Nam như “Huế Show”, “Sơn Tinh Thủy Tinh” hay những điệu nhảy hiện đại, lôi cuốn Hoiana Dazzles và Hoiana Moves tại sân khấu hoành tráng với các vũ công điêu luyện.

Các tín đồ mua sắm sẽ hài lòng với những thương hiệu thời trang và các mặt hàng cao cấp tại Hoiana Promenade. Hãy tự thưởng cho mình những món đồ xinh xắn tại thiên đường mua sắm Hoiana.

Cùng trong khuôn viên Promenade là nhà hàng Hảo Việt, một lựa chọn ẩm thực thú vị sau một ngày mua sắm mệt nhoài. Với thiết kế đem lại không khí ấm áp và thanh lịch, bạn sẽ cảm nhận được nét truyền thống Việt Nam khi dùng bữa tại đây với những món ăn ba miền hấp dẫn.

{keywords}
 Thưởng thức hương vị đặc sản Việt Nam truyền thống tại Hảo Việt

Khu ẩm thực The Garden chuyên phục vụ những món châu Á lạ miệng trong không gian thân thiện. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức những tinh hoa ẩm thực Á châu với menu phong phú các món ăn Singapore, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản và Đài Loan; Thỏa mãn vị giác của bạn với món cơm gà Hải Nam nóng hổi, món don katsu màu sắc của Nhật Bản hay xuýt xoa với những món ăn đậm vị như som tam, laksa, rendang...; Tráng miệng bằng những món đồ ngọt hấp dẫn hay ly trà sữa trân châu truyền thống Đài Loan ngon tuyệt.

{keywords}
 Không gian The Garden thân thiện với lựa chọn đa dạng các món Á châu đặc sắc

Bản giao hưởng của golf

Nơi đây mang đến một trải nghiệm golf khác biệt tại sân golf 18 lỗ trên địa hình hoang sơ tự nhiên - tuyệt tác của kiến trúc sư huyền thoại Robert Trent Jones Jr. Những tay golf giàu kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu tập chơi đều sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời tại Hoiana Shores Golf Club khi được tận hưởng những đường golf hấp dẫn, giàu cảm hứng ngay bên cạnh đại dương trong xanh đẹp lộng lẫy.

{keywords}
 Sân golf Hoiana Shores Golf Club nằm ngay cạnh biển, tạo thêm cảm hứng cho những trận golf hấp dẫn

Sau một ngày năng động trên sân, không gian sang trọng, tinh tế tại nhà hàng 1552 Bistro sẽ là điểm dừng lý chân lý tưởng để tận hưởng một bữa ăn thịnh soạn hoặc đơn giản chỉ là thưởng thức vài ly bia mát lạnh.

Khám phá thêm tại www.hoiana.com

Chọn ở lại Hoiana lâu hơn để thêm những trải nghiệm tuyệt vời!

Gói ưu đãi More Hoiana tặng thêm một đêm lưu trú miễn phí để tận hưởng vẻ đẹp của miền Trung Việt Nam và trải nghiệm những dịch vụ giải trí, mua sắm đẳng cấp.

Gói khuyến mãi đặc biệt bao gồm:

- Đêm thứ 3 miễn phí khi đặt 2 đêm phòng

- Bữa sáng dành cho 2 người tại nhà hàng The Terrace

(Các điều khoản áp dụng)

Thời gian áp dụng: 12/08/2020 đến 23/12/2020. Liên hệ để biết thêm chi tiết: reservations@hoianahotelandsuites.com  

Ngọc Minh