Giữa lúc bụng đói cồn cào, chân tay run rẩy thì một người đàn ông lạ xuất hiện bên cạnh cậu bé. Ông ta bảo đi theo thì có cái ăn, cái mặc và ông coi như con ruột. M không thể hình dung rằng, có ngày cơ thể gầy gò của mình lại có thể khiến nhiều đàn ông thích thú đến vậy.

Mặc chiếc áo trắng học sinh, chỉ khoảng 15 – 16 tuổi, gầy héo như con nghiện, Nguyễn Ngọc M đến quán cafe gần Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội tìm chúng tôi. Suốt buổi trò chuyện, mặt em cúi gầm, ánh mặt ngơ ngác, hai tay đan vào nhau như thể những ký ức khủng khiếp kia vẫn bám sâu trong tâm khảm.

Ghê tởm, kinh hoàng, khủng khiếp là tất cả những từ ngữ mà M miêu tả về quãng thời gian bị lạm dụng tình dục của mình.

M cho hay: “Năm 14 tuổi em nghỉ học, bạn bè rủ rê bỏ nhà lên nội thành Hà Nội. Hai ngày sau khi chơi bời hết tiền, em sa vào con đường mại dâm nam mà không bao giờ ngờ tới”.

“Lần đầu tiên em quan hệ với một gã pê đê khoảng 45 tuổi. Lúc đó em đói quá, thằng bạn đi cùng em nó bảo rằng: “Mày cứ đi đi, chỉ đi chơi một lúc rồi ông cho ăn, cho mặc, cho chơi tối ông đưa mày về chứ không sao đâu. Thế là em đi mà không mảy may suy nghĩ.

Ban đầu ông nói chuyện rất lịch sự. Sau đó, ông ấy bảo em “vui vẻ” với ông ấy ngay trong công viên Thống Nhất. Lúc ấy, em thấy khủng khiếp và ghê tởm lắm nhưng em không dám bỏ đi vì em không có tiền, em đói và cũng là lần đầu tiên em đi lang bạt như thế này. Em làm xong, ông cho em 50.000 đồng rồi tha em về”, M nhớ lại

"Lần thứ 2, em đi với gã pê đê khác, gã ban đầu tử tế, cho em tiền, cho em ăn, nhưng sau gã “vần” em suốt đêm. Lão còn bắt em phải quan hệ bằng hậu môn. Đau lắm! Em phải cố chịu vì em cần tiền. Xong lần ấy gã cho em 500 nghìn đồng. Rồi những lần khác nữa, em không thể nhớ nổi, chỉ nhớ rằng mình đã phục vụ khoảng 10 gã pê đê như thế” - M nói.

{keywords}
Ban đêm G lang thang quán nước công viên rồi đi với pê đê. Ảnh minh họa
 

Nguyễn Ngoc M vốn sinh ra trong ra trong một gia đình không mấy hạnh phúc. Bố M làm thợ xây còn mẹ M bán hàng rau ngoài chợ. Hàng ngày cậu bé 14 tuổi phải chứng kiến cảnh bố uống rượu say rồi chửi mắng mẹ. Từ buồn chán, cậu bé sa vào chơi game rồi nghiện chúng lúc nào không hay.

Từ nghiện game, M bỏ học theo bạn lên Hà Nội lang thang, phiêu bạt khắp các công viên, bờ hồ để kiếm sống. Cũng chính cuộc sống thiếu thốn đã đẩy một cậu bé học sinh non nớt biến thành “nô lệ tình dục” cho nhưng gã bệnh hoạn, biến thái; biến M từ một cậu bé vui tươi nay phải sống khép kín, trầm lặng.

Theo luật sư Tạ Ngọc Vân – Tổ chức Rồng Xanh cho hay: “M là một trong những trẻ bị lạm dụng khi tuổi đời rất trẻ. Bản thân gia đình M kinh tế khá khó khăn. Mẹ M chỉ làm nghề buôn bán còn bố làm thợ xây nhưng nghiện rượu”.

“Sau khi chúng tôi tìm ra M và đưa về Rồng Xanh. Chúng tôi khá bất ngờ bởi mẹ M khi biết con mình đi với pê đê nam vẫn rất bình tĩnh giải quyết sự việc.

Bà ấy mong mỏi chúng tôi có thể giúp đỡ để tố cáo những kẻ đã dụ dỗ và lạm dụng tình dục con mình, đồng thời cũng từ tốn khuyên con quay về nhà để tiếp tục đi học mà không mắng mỏ cậu bé nặng lời như nhiều phụ huynh khác”, luật sư Tạ Ngọc Vân nói.

Trong buổi trò chuyện với chúng tôi M cũng chia sẻ: “Mẹ em đi bán rau, bố em chỉ đi làm thợ xây nhưng ông hay uống rượu rồi chửi mẹ, chị gái và em. Em chán nên em bỏ học, chơi game, rồi bỏ lên Hà Nội với bạn. Có những lần bố mẹ đi tìm em về nhưng về được 2 ngày hoặc 1 tuần em lại bỏ đi tiếp vì em bị mắng.

Em chán cảnh bố cứ uống rượu rồi mắng chửi mẹ nên mới bỏ đi như thế này. Mỗi lần em như vậy, mẹ em là người thương em nhất. Mẹ hay đi tìm nhưng em phải trốn mẹ. Có lần thấy mẹ em đến, em phải bơi qua hồ để chạy”, M tấm tức nhớ lại

Sau những đêm phục vụ pê đê thì ban ngày M chỉ lang thang quán game rồi ngủ tại đó. Cậu bé còn hồn nhiên kể: “Nhiều đứa khác đều lọt vào tay 'dì" L – một gã pê đê có tuổi kiêm hành nghề xe ôm. Trong điện thoại "dì" L có ảnh của bọn nó hết. Sau khi lạm dụng chúng, "dì" còn chia địa bàn, dắt mối cho pê đê khác để ăn hoa hồng. Tỉ lệ chia chắc là bọn nó có 300 nghìn đồng thì chia "dì" 100 nghìn đồng”.

"Những lần em đi như vậy bố mẹ em đều biết. Bố mẹ em không đánh đập mà chỉ mắng em tại sao lại dại dột thế. Tại sao lại giao du với những người như vậy. Mẹ em chỉ khóc rồi đón em về. Em nhớ những lần mẹ phải dậy từ 3 giờ sáng, bất kể mưa hay nắng để hái rau, rồi tất tả đem ra chợ bán. Em không muốn mẹ em thêm khổ vì em nữa" - đôi mắt của cậu bé ngấn nước khi nghĩ về mẹ...

Hạnh Thúy - Thu Phương

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

Còn nữa