Khi tiết trời còn vương chút lạnh của những đợt mưa gió trước, những món đồ nào sẽ thích hợp để bạn vừa diện thật phong cách lại ấm áp dạo phố hai ngày cuối tuần se lạnh này!

Váy liền dài tay/ tay lỡ

Tuy chưa hẳn là những cơn gió heo may se lạnh, nhưng không khí buổi sáng sớm đầu thu còn vương chút không khí lạnh từ những ngày mưa gió của hôm trước cũng đủ khiến bạn có chút "co ro". Hai ngày cuối tuần này, sẽ chẳng có món đồ nào diện đi chơi phù hợp hơn những thiết kế váy liền dài tay hay tay lỡ. Những mẫu váy xòe, váy sơ mi họa tiết cổ điển, mát mắt với thiết kế tay lửng/ dài tay dịu dàng sẽ là những trang phục không thể thiếu tô điểm thêm phong cách thu nữ tính duyên dáng cho mọi quý cô.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chân váy + áo dài tay

Với thời tiết se lạnh, bạn sẽ cần đến một thiết kế áo thun/sơ mi dài tay để yên tâm đi chơi ngày cuối tuần, kết hợp với chân váy bút chì hoặc chân váy xòe tạo cho mình vẻ ngoài trẻ trung, duyên dáng khi xuống phố. Với cách mix&match này, bạn có thể đi kèm với giày cao gót hoặc giày thể thao đều rất đẹp. Nếu tiết trời lạnh thêm, bạn cũng có thể khoác ngoài những chiếc áo khoác mỏng kiểu cadigan hay blazer... vừa duyên dáng, nữ tính lại vừa ấm ấp.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Set đồ đơn giản với quần jeans

Áo thun, quần jeans và áo khoác mỏng hay bất kỳ set đồ đơn giản nào kết hợp cùng quần jeans cũng hoàn toàn có thể áp dụng trong những ngày cuối tuần se lạnh. Phong cách mix đồ cực kỳ năng động này sẽ giúp bạn thoải mái đi chơi mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì. Bây giờ mới là đầu thu, cái lạnh mới chỉ là dư âm của ngày mưa gió trước đó nên bạn cũng chỉ cần khoác thêm chiếc áo khoác mỏng khoác nhẹ bên ngoài là vừa đủ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Kết hợp layering

Layer chính là cách kết hợp nhiều lớp áo lại với nhau để tạo nên một set đồ vừa phong cách, cá tính lại vừa giúp bạn thể hiện được gu thẩm mỹ cùng sự am hiểu về thời trang của mình. Bạn có thể khoác ngoài một lớp áo mỏng, thêm sơ mi buộc vạt cùng áo phông bên trong... một vài nhấn nhá kiểu layering dù là đơn giản nhất cũng hoàn toàn có thể khiến set đồ dạo phố ngày cuối tuần của bạn nổi bật và phong cách vô cùng. Và quan trọng là một set đồ layer nhẹ nhàng lại hợp vô cùng với kiểu thời tiết đầu thu có chút se lạnh như hiện tại.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)