Mới đây, Vũ Mạnh Cường có dịp hội ngộ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong vai trò MC của một buổi họp báo. Trong sự kiện, anh ghi điểm bởi bộ vest lịch lãm, sánh đôi cùng người đẹp sinh năm 1996 trong tà áo dài trắng duyên dáng. Cả hai đã có màn dẫn dắt, kết hợp ăn ý với nhau.

{keywords}
Vũ Mạnh Cường bất ngờ với sự 'trưởng thành' của Đỗ Mỹ Linh.

Anh cho biết bản thân mình với Đỗ Mỹ Linh có nhiều cơ duyên khi chính nam MC là người gọi tên Đỗ Mỹ Linh cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam cách đây 4 năm. Trong khoảng thời gian qua, dù không hoạt động cùng lĩnh vực song Vũ Mạnh Cường vẫn dành sự quan tâm, dõi theo và ủng hộ các hoạt động của đàn em. "Tôi thấy Đỗ Mỹ Linh đang hoàn thiện từng ngày và với tư cách là một người đồng nghiệp, một đàn anh trong nghề, tôi thấy mừng vì điều đó", Vũ Mạnh Cường chia sẻ.

{keywords}
Cả 2 dẫn với nhau rất ăn ý bởi sự chuẩn bị chuyên nghiệp. 

Được biết để có những màn phối hợp ăn ý tại sự kiện, Vũ Mạnh Cường và đàn em đã có mặt từ rất sớm để có thể ngồi bàn bạc, tập luyện cùng nhau. Nam MC dành lời khen ngợi trước sự chuyên nghiệp, tâm huyết của Đỗ Mỹ Linh khi không ngại học hỏi để hoàn thiện mình.

"Tôi dường như không còn thấy hình ảnh của một cô hoa hậu rụt rè, bỡ ngỡ ngày nào. Thay vào đó, Mỹ linh chuyên nghiệp hơn, chững chạc hơn. Tôi tin với năng khiếu vốn có cùng sự khổ luyện của bản thân, Đỗ Mỹ Linh sẽ là một biên tập viên giỏi trong tương lai", nam MC cho hay.

Bích Ngọc

Bạn gái mới của Quang Hải là du học sinh sành điệu

Bạn gái mới của Quang Hải là du học sinh sành điệu

Huỳnh Anh có gu thời trang sành điệu, không ngại chi tiền cho những món hàng hiệu đắt đỏ. Cô thường xuyên check-in ở những địa điểm vui chơi được giới trẻ ưa chuộng, du lịch quanh Đông Nam Á...