{keywords}
Ngày 26/12, đảm nhận vị trí vedette trong bộ sưu tập của NTK Kiều Việt Liên, nữ siêu mẫu hóa thân thành cô dâu dịu dàng, nữ tính thu hút mọi ánh nhìn.
{keywords}
Điểm đặc biệt trong thiết kế đó chính là phần chân váy 2 lớp có thể tháo rời, giúp siêu mẫu Võ Hoàng Yến hô biến bộ váy cưới lộng lẫy thành chiếc váy ôm sát với chất liệu ren vô cùng thời thượng và quyến rũ.
{keywords}
Ở bộ sưu tập thứ 2 đậm chất “Tropicana” (phong cách nhiệt đới) của NTK Nguyễn Tiến Truyển, nữ hoàng catwalk lại ngay lập tức thể hiện hình ảnh đẳng cấp của một siêu mẫu hàng đầu với mái tóc cột cao cùng điểm nhấn là đôi mắt tone màu nhiệt đới và những bước catwalk điệu nghệ. 
{keywords}
Hoàng Yến tự tin khoe khả năng catwalk chuyên nghiệp, mang đến sự phóng khoáng, thể hiện xuất sắc tinh thần của bộ sưu tập. Gương mặt góc cạnh, lạnh lùng của nữ nghệ sĩ vang danh giới thời trang một lần nữa được kiểm chứng.  
{keywords}

Đặc biệt, màn catwalk đôi cùng với siêu mẫu Hà Anh trong BST của NTK Tuấn Trần cũng khiến người hâm mộ vô cùng choáng ngợp và thích thú, nhận nhiều tràng pháo tay không ngớt từ công chúng tối 25/12.

{keywords}
Với những màn catwalk chuyên nghiệp và việc liên tục nắm giữ vị trí vedette, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã không ngừng khẳng định khả năng trình diễn đẳng cấp, ẵm trọn spotlight các show diễn, tiếp tục khẳng định vị thế của siêu mẫu hàng đầu làng mốt Việt.
Cuộc sống hiện tại của cô gái ăn xin trở thành người mẫu

Cuộc sống hiện tại của cô gái ăn xin trở thành người mẫu

Rita Gaviola, một cô bé ăn xin ở thị trấn Lucban của Philippines đã không thể ngờ rằng mình sẽ nổi tiếng chỉ sau một bức ảnh được chụp vô tình.

Quý Anh