1. Trang phục bút chì

{keywords}
 

Hãy lấy vài miếng xốp, sau đó phủ sơn xịt màu vàng, thêm phần đầu bút chì màu nâu. Bọc các đầu kia của bút bằng giấy thủ công màu hồng và xám để làm cục tẩy. Cố định những chiếc bút vừa làm bằng băng dính to, sau đó làm thêm một chiếc mũ chóp để bạn đội đầu.

2. Bàn tiệc dã ngoại

{keywords}
 

Hãy mua một chiếc váy caro đỏ trắng hoặc may nó bằng một mảnh vải tương ứng. Đừng quên trang trí lên váy đĩa giấy, đồ ăn giả bằng nhựa. Bạn cũng có thể tô điểm thêm những con kiến bằng nhựa nếu muốn. Một chiếc mũ làm bằng bìa các-tông có gắn đồ ăn nhựa sẽ làm bộ trang phục thêm phần ấn tượng.

3. Cô thủ thư

{keywords}
 

Ý tưởng hoá trang thành một cô thủ thư nghiêm túc cũng rất thú vị. Hãy kiếm cho bọn trẻ một chiếc túi vải, một chiếc áo sơ mi cổ cánh sen và chiếc áo len khoác ngoài. Thêm một chiếc chân váy kẻ sọc là bé gái sẽ có ngoại hình của một cô thủ thư thực thụ. Tất nhiên cô thủ thư này không thể thiếu một cặp kính dày.

4. Chiếc kem mát lạnh

{keywords}
 

Ngọt ngào và ít tốn công sức là ưu điểm của bộ trang phục này. Tất cả những gì bạn cần là những miếng bìa các-tông lớn, sau đó phun sơn màu đỏ, trắng, xanh.

5. Bộ xương người

{keywords}
 

Bộ trang phục này thích hợp với cả trẻ con và người lớn, lại tạo cảm giác ớn lạnh trong đêm Halloween. Tất cả những gì bạn cần là một bộ trang phục màu đen, sau đó dán băng keo phát sáng màu trắng lên theo hình dạng của một bộ xương.

6. Con ma

{keywords}
 

Hãy bắt đầu bằng bộ trang phục bên trong màu đen. Sau đó trang điểm mặt màu trắng bệch, kèm thêm đánh phấn mắt màu đen xung quanh mắt. Tiếp theo, phủ bên ngoài bộ trang phục đen bằng tấm vải trắng . Nhớ ghim phần vải trắng vào trang phục bên trong để cố định, đồng thời để vải dài quá chân một chút để tạo cảm giác hãi hùng.

7. Thiên nga trắng

{keywords}
 

Tất cả những gì bạn cần là một chiếc váy trắng tinh, sau đó làm phồng phần chân váy, kiếm một dải bông trắng choàng quanh cổ và làm dây buộc tóc.

8. Quả dứa

{keywords}
 

Bạn cần tìm một chiếc váy màu vàng trơn, sau đó lấy bìa các-tông để làm chiếc mũ lá dứa màu xanh.

9. Bọt bong bóng

{keywords}
 

Tất cả những gì bạn cần làm cho bộ trang phục này là thổi bong bóng, sau đó quấn quanh người. Đừng quên mặc bộ trang phục màu trắng để bong bóng nổi bật.

10. Mỳ pasta

{keywords}
 

Dùng giấy hoặc xốp cắt thành miếng mỳ pasta, sau đó đính nó lên người là bạn đã có một bộ trang phục vô cùng ấn tượng.

Lễ hội Halloween vào ngày bao nhiêu?

Lễ hội Halloween vào ngày bao nhiêu?

Halloween (viết rút gọn từ "All Hallows' Evening") là lễ hội được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Năm 2020, lễ hội Halloween rơi vào ngày thứ Bảy (31/10).

Đăng Dương (Theo Country Living)