{keywords}
Quá lâu không xuất hiện trong các sự kiện của giới trẻ, nhiều người đồn đoán Trương Lệ Vân đã "yên bề gia thất" và tận hưởng cuộc sống bình yên. Tuy nhiên, mới đây Trương Lệ Vân trở lại với hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung. 
{keywords}
Cựu hotgirl sinh năm 1991 kiên trì theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, đồng thời chia sẻ hiện đang làm mẹ đơn thân chăm sóc cô con gái nhỏ.
{keywords}
Trương Lệ Vân chia sẻ lý: “7 năm trước, năm 23 tuổi, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, tôi quyết định sang Úc du học để theo đuổi ước mơ từ nhỏ. Tuy nhiên, trong đúng thời gian 2 tháng chuẩn bị, tôi bất ngờ dính tiếng sét ái tình của chồng (bây giờ đã ly dị) và nhanh chóng từ bỏ việc du học để kết hôn với anh chỉ sau nửa năm".
{keywords}
"Tôi đón con gái đầu lòng khi mới 24 tuổi, dành toàn tâm toàn ý để chăm sóc gia đình, con cái. Nhưng cũng vì kết hôn vội vã, chưa tìm hiểu kỹ nên tình cảm gia đình nhanh chóng đổ vỡ sau 4 năm. Mất hết nhà cửa, tiền bạc, bạn bè, tôi phải lao vào cuộc sống mưu sinh, nuôi dạy con một mình, không còn thời gian nghĩ đến chuyện trở lại”, Trần Lệ Vân chia sẻ.
{keywords}
Lệ Vân tâm sự: “Lúc lấy nhau, mọi thứ đều trao cho anh nắm giữ, quản lý. Đến khi ly hôn, tôi mất tất cả, mất cả niềm tin vào đàn ông. Tôi phải bán hết cả túi hiệu, giày hiệu, những thứ còn lại để có vốn làm ăn, vất vả kiếm tiền nuôi con một mình".
{keywords}
Lệ Vân cho biết, vì con gái từ lâu theo mẹ, vắng đi tình cảm của cha nên cô dạy dỗ khá nghiêm khắc, bé con cũng trưởng thành sớm hơn các bạn cùng trang lứa. Bé rất ham học hỏi, cũng ngoan ngoãn, lễ phép, đôi khi còn phụ giúp mẹ trong việc kinh doanh.
{keywords}
Những khó khăn, vấp ngã trong quá khứ khiến Trương Lệ Vân ngày càng trưởng thành, mặn mà hơn. Thời gian gần đây, cô cùng con gái tự tin tham gia một số sự kiện, khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp chẳng hề thua kém ngày trước.
{keywords}
Nói về dự định trong tương lai, người đẹp chia sẻ: “Hiện tại, tôi chỉ toàn tâm toàn ý lo cho việc kinh doanh. Tôi muốn giúp đỡ, truyền động lực cho những chị em phụ nữ cũng giống như tôi, từng trải qua vấp ngã trong cuộc đời có cơ hội làm lại, phát triển bản thân theo đúng hướng để trở thành chỗ dựa cho gia đình, nuôi dạy con cái nên người”.

Bích Ngọc

Đang là ‘designer’, cô gái 9X về quê xây nhà, bán cá

Đang là ‘designer’, cô gái 9X về quê xây nhà, bán cá

Tên Ngoan nhưng cô gái sinh năm 1993 lại hay làm những chuyện mà người ta gọi là "điên rồ".