- Đêm nhạc 'Lam Phương tuyệt phẩm' không chỉ quyến rũ người nghe bằng những bản bolero đi cùng năm tháng mà còn khiến người yêu nhạc cảm thấy thỏa mãn với cách bài trí sân khấu sang trọng, ấm cúng, gần gũi.

Chỉ còn hai tuần nữa đêm nhạc “Lam Phương Tuyệt phẩm - Thành phố buồn” sẽ diễn ra với những nhạc phẩm ghi dấu ấn 65 năm âm nhạc của nhạc sỹ Lam Phương.

{keywords}
Ca sĩ Lưu Bích - một trong những giọng ca sẽ thể hiện trong đêm nhạc Lam Phương tuyệt phẩm.

Trong đêm nhạc này, khán giả sẽ có dịp được thưởng thức những giọng ca huyền thoại từ thế hệ đầu hát và thành công với dòng nhạc Lam Phương đến từ hải ngoại như Giao Linh, Khánh Hà, Lưu Bích, Nguyễn Hưng, Bảo Yến, Ngọc Sơn…

Đây được coi là dàn danh ca chọn lọc chuẩn mực để hát nhạc Lam Phương, chính họ là những người đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn của dòng nhạc này suốt hàng chục năm qua.

{keywords}
Ca sĩ Ngọc Sơn
{keywords}
Ca sĩ Khánh Hà

Cũng trong đêm nhạc “Lam Phương tuyệt phẩm”, dàn danh ca hàng đầu của hải ngoại sẽ mang được “chất liệu âm nhạc” riêng đúng chất Lam Phương, khiến cho hàng triệu trái tim khán giả thổn thức.

Bên cạnh đó, một sân khấu chưa từng xuất hiện ở bất cứ show diễn nào mang đậm phong cách Vạn Nguyễn, sang trọng, ấm cúng, gần gũi mà không kém phần tinh tế sẽ giúp nghệ sĩ thăng hoa trên sân khấu và đặc biệt là sự tôn trọng nhu cầu thưởng thức cái đẹp của khán giả.

{keywords}
Ca sĩ Nguyễn Hưng
{keywords}
Đến nhạc hội tụ những kỷ lục về mức đầu tư lớn cho âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn cao.

Đêm nhạc “Lam Phương tuyệt phẩm” không chỉ quyến rũ người nghe bằng những bản bolero đi cùng năm tháng mà còn khiến người yêu nhạc cảm thấy thỏa mãn với chất lượng âm thanh cao cấp, sân khấu nguy nga, sang trọng và phần phối cảnh sáng tạo.

{keywords}
Đạo diễn Vạn Nguyễn.

Đây được xem là đêm hội tụ của những kỷ lục với mức đầu tư lớn cho công nghệ âm thanh và ánh sáng theo tiêu chuẩn cao nhất cùng ekip thực hiện gồm nhiều chuyên gia của thị trường giải trí hiện nay.

Sao hải ngoại hội tụ trong đêm nhạc 'Lam Phương tuyệt phẩm' tại Hà Nội

Sao hải ngoại hội tụ trong đêm nhạc 'Lam Phương tuyệt phẩm' tại Hà Nội

Đêm nhạc “Lam Phương tuyệt phẩm” với 30 ca khúc tiêu biểu của nhạc sỹ Lam Phương lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội với sự quy tụ của nhiều ca sĩ hải ngoại: Lưu Bích, Khánh Hà, Giao Linh, Nguyễn Hưng, Bảo Yến, Ngọc Sơn…

Minh Minh