Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 606 mai mối cho chàng trai Dương Phước Đại (30 tuổi, quê Hậu Giang, chủ cửa hàng sơn, hóa chất) và cô gái Thanh Vân (28 tuổi, làm nghề tư vấn giáo dục). Cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Ngay từ những phút đầu chương trình, cặp đôi đã được ‘ông mai bà mối’ đánh giá cao về ngoại hình. Thậm chí, MC Quyền Linh còn nhận xét, Thanh Vân xinh và có ‘gương mặt sáng như Tăng Thanh Hà ngày xưa vậy đó’.

Chia sẻ về bản thân, Thanh Vân cho biết cô là người độc lập, luôn truyền năng lượng vui vẻ đến mọi người. Về điểm yếu, cô thành thật rằng dù mình là người Sài Gòn nhưng lại bị ‘mù đường’.

{keywords}
Chàng trai Phước Đại

Quyền Linh hài hước nói rằng cô không cần lo vấn đề này vì ‘mình đẹp là có người chỉ đường’. Trong khi đó, Phước Đại là người vui vẻ, hòa đồng nhưng cũng có tính hay quên.

Thanh Vân từng trải qua mối tình kéo dài 7 năm nhưng vì bạn trai chưa trưởng thành so với mong muốn của cô nên quyết định chia tay.

Về phía Phước Đại, anh chàng cũng từng trải qua 2 mối tình nhưng vì yêu xa nên không thể đến được với nhau. Khi nhìn vẻ ngoài cũng như cách nói chuyện nhẹ nhàng của Phước Đại, MC Quyền Linh tỏ ra nghi ngờ: ‘Anh hỏi em cái này nha, có ai nói em thuộc giới tính thứ 3 không?’.

Phước Đại thành thật chia sẻ rằng mình bị hiểu lầm về vấn đề này rất nhiều và cũng vì ‘Từ trước giờ em toàn được con trai thích’.

{keywords}
Cặp đôi có cử chỉ lãng mạn dành cho nhau

Ở phần gặp mặt, cặp đôi tỏ ra hợp nhau ở sở thích chơi thể thao, tập yoga. Chàng trai còn thể hiện sở trường qua màn nhảy được cô gái đánh giá cao.

Thanh Vân nhận định, chàng trai được mai mối cho mình trẻ trung, dễ thương và đúng gu của mình. Cô cho biết thêm, hôn nhân là chuyện rất nghiêm túc. Cô muốn sự gắn kết lâu dài nên việc quyết định đến hôn nhân là cả quá trình tìm hiểu về nhiều thứ.

Ở giây phút quyết định, Phước Đại và Thanh Vân nhanh chóng bấm nút đồng ý hẹn hò trong sự cổ vũ của MC và khán giả chương trình.

Chàng trai tuyên bố: ‘Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu’ khiến khán giả nổi giận

Chàng trai tuyên bố: ‘Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu’ khiến khán giả nổi giận

Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, chàng trai Thành Đạt khiến nhiều người bức xúc khi kỳ thị phụ nữ xấu. Anh cho rằng, phụ nữ xấu làm hỏng cả đời con, cháu.

Nam Phương