{keywords}

Phạm Nguyễn Lan Thy (sinh năm 1998) là cái tên được dân mạng chú ý những ngày gần đây. Gương mặt xinh đẹp, thần thái the muse (nàng thơ)... là những lời khen cộng đồng mạng dành cho cô.

{keywords}

Lan Thy là nữ sinh trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch chuyên ngành Xét nghiệm Y khoa. 9X được chú ý sau khi bộ ảnh cô chụp tại rừng cao su Bình Dương lan truyền trên mạng xã hội.

{keywords}

Khuôn miệng nhỏ nhắn, đôi mắt cuốn hút, cô được nhiều người ví giống với Hạ Vi, bạn gái cũ của Cường Đô La. Lan Thy hiện là gương mặt được yêu thích, xuất hiện trong nhiều bộ ảnh quảng cáo của các shop thời trang online.

{keywords}

Ở góc nghiêng, Lan Thy trông không khác gì Hạ Vi, nhất là ở khuôn mặt góc cạnh và đôi mắt cuốn hút.

{keywords}

Tuy nhiên, với nét đẹp tự nhiên và mang đậm chất cổ điển, một số người nhận xét Lan Thy mang vẻ đẹp của minh tinh Hong Kong thập niên 90.

{keywords}

Lan Thy thường đăng ảnh đời thường lên mạng xã hội theo phong cách mơ mộng. "Xinh quá", "Nàng thơ đây rồi"... là những gì người hâm mộ để lại trên trang cá nhân của cô.

{keywords}

Xinh đẹp, gợi cảm và chụp ảnh thần thái, Lan Thy được nhiều dân mạng dự đoán sẽ trở thành nàng thơ cho các nhãn hàng thời trang.

{keywords}

Chia sẻ trên mạng xã hội, cô cho biết bản thân tự tin có thể sắp xếp thời gian, hoàn thành việc học, đi làm và dành thời gian cho gia đình, bạn bè.

 
Khoe thân hình nóng bỏng với bikini, hot girl Việt ‘đốt’ mắt người xem

Khoe thân hình nóng bỏng với bikini, hot girl Việt ‘đốt’ mắt người xem

Chưa đến mùa hè nhưng các cô nàng hot girl đình đám như Châu Bùi, Mẫn Tiên... đã đăng loạt ảnh mặc áo tắm 2 mảnh, khoe vóc dáng nóng bỏng.

(Theo Zing)