xinh nhu bup be anh 1

Loren Gray (19 tuổi, đến từ Pennsylvania, Mỹ) là người mẫu, influencer đình đám mạng xã hội và được mệnh danh "thiên thần", "búp bê sống". Cô thu hút sự chú ý bởi gương mặt xinh như những nàng công chúa Disney với đôi mắt to, mũi thanh tú và đôi môi mọng.

xinh nhu bup be anh 2

Theo báo cáo của Forbes được công bố vào tháng 8/2020, Loren đã kiếm được 2,4 triệu USD trong năm 2019 thông qua các hợp đồng quảng cáo, thương mại. Cô được xếp trong danh sách những ngôi sao mạng xã hội kiếm nhiều tiền nhất.

xinh nhu bup be anh 3
xinh nhu bup be anh 4

Chia sẻ những hình ảnh, clip hát nhép đầu tiên từ năm lớp 6, Loren nhanh chóng trở thành ngôi sao. Hiện cô có 21,7 triệu người theo dõi tại trang cá nhân. Đầu năm 2018, cô ký hợp đồng với công ty Virgin Records và phát hành đĩa đơn đầu tay "My story" vào tháng 8 cùng năm. Đến tháng 2 năm nay, Loren đã kết thúc hợp đồng và trở thành nghệ sĩ độc lập.

xinh nhu bup be anh 5

Loren thể hiện mình là ngôi sao đa tài khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô được đề cử hạng mục Choice Muser tại Teen Choice Awards 2016, đề cử Nhạc sĩ của năm tại Shorty Awards thường niên lần thứ 9 năm 2017. Năm 2019, cô được đề cử Giải Ngôi sao Xã hội, một giải thưởng được bình chọn bởi dân mạng, tạ iHeart Radio Music Awards 2019. Cuối năm 2020, Loren ra mắt thương hiệu trang sức riêng.

xinh nhu bup be anh 6
xinh nhu bup be anh 7

Tại trang cá nhân, người đẹp sinh năm 2002 thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh nghệ thuật đầy ấn tượng. Loren nhận nhiều lời khen khi trang điểm theo style cổ điển. Cô nàng không ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, trẻ trung đến gợi cảm.

 

xinh nhu bup be anh 8

Có lợi thế ngoại hình, Loren là người mẫu được nhiều nhãn hàng mời hợp tác. Cô từng xuất hiện trên tạp chí thời trang Teen Vogue và Seventeen Magazine.

xinh nhu bup be anh 9
xinh nhu bup be anh 10

Bạn trai của Loren là nam ca sĩ DYSN (tên thật Kyle DeLoera, sinh năm 1995), hai người hẹn hò từ năm 2020. Đôi trẻ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên nhau, cùng du lịch và tham gia các sự kiện.

Theo Zing

Cô gái trường Luật trở thành 'thánh nữ bi-a', đạt hơn 3 triệu follow TikTok

Cô gái trường Luật trở thành 'thánh nữ bi-a', đạt hơn 3 triệu follow TikTok

Nhờ tài chơi bi-a ít đấng mày râu nào sánh bằng, cái tên Gấm Kami nổi lên như một hiện tượng TikTok, tăng hơn 1,6 triệu lượt theo dõi chỉ sau 3 ngày và được nhiều người gọi là "thánh nữ bi-a".