- Ở phần thi thử thách trong 'Quý cô hoàn hảo', ca sĩ Tim vào vai bạn trai của bà mẹ đơn thân, bị cô con gái riêng của người yêu 'xua đuổi'...

Video: Màn thuyết phục con riêng chấp nhận tình yêu mới của bà mẹ đơn thân gây xúc động

Trong chương trình “Quý cô hoàn hảo” tập 24, bà mẹ đơn thân Kim Ngọc đã khiến nhiều người phải bất ngờ vì khả năng ứng biến, ứng xử tài tình của mình khi đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Từ chuyện mẹ chồng, tình yêu đến việc thuyết phục con riêng chấp thuận cho mình đi bước nữa sau cuộc hôn nhân gãy đổ chị đều thuyết phục được ban giám khảo khó tính.

Ở phần tiếp xúc, khai thác tâm lý của 3 quý bà trong vai mẹ chồng, chị đã lễ phép đặt ra câu hỏi: “Không biết mẹ có ghét cô con dâu có hình xăm hay không?”. 

Lý giải tại sao lại đặt câu hỏi như vậy, chị Kim Ngọc cho biết, bản thân chị là người có hình xăm trên người. Hình xăm đó xuất phát tử quá khứ đau buồn của chị khi nhận được quyết định ly hôn.

Để quên đi quá khứ và bước vào cuộc đời mới, chị đã chọn tên hai người con xăm lên người với ý nghĩa, cho dù về sau thế nào, ra làm sao, hai con vẫn mãi luôn bên cạnh chị.

Sau khi nghe chị Kim Ngọc tâm sự về câu chuyện bị chồng phản bội, mất niềm tin vào cuộc sống và những khó khăn ban đầu lúc mới tự lập nuôi con, không có sự hỗ trợ của người đàn ông, khán giả có mặt trong trường quay đã lặng đi vì xúc động.

Đặc biệt, 3 bà quý bà cho biết, họ rất trân trọng và sẵn sàng chấp thuận người con dâu như cô. Kim Ngọc cũng bày tỏ chị muốn bà Thu trở thành mẹ chồng của mình.

Ở màn này, cô phải khiến Nguyễn Lâm - con trai bà Thu, chấp nhận hẹn hò với mình. Chị khéo léo hỏi: “Anh ơi anh có yêu mẹ của anh không?”, anh chàng Nguyễn Lâm trả lời: “Trên đời này mẹ là người anh kính trọng và yêu thương nhất”.

Kim Ngọc bất ngờ nói: “Anh yêu mẹ anh thì anh hãy yêu thương em nữa vì mẹ anh rất yêu thương em và em cũng yêu thương mẹ anh”.

Bên cạnh đó, anh chàng này còn liên tiếp đưa ra các câu hỏi xung quanh về hai người con riêng của cô. Anh cho rằng con riêng sẽ cản trở cuộc sống riêng của hai người. Nhưng trước khả năng thuyết phục của Kim Ngọc, Nguyễn Lâm đã đồng ý.

Phần thi này của Kim Ngọc khiến ca sĩ Tim lên tiếng cho rằng cô quá khéo đến mức không thật lòng.

Còn vị giám khảo khó tính Trịnh Tú Trung nhận xét, chồng cũ của cô chắc chắn sẽ hối tiếc vì đã đánh mất người phụ nữ tuyệt vời như Kim Ngọc. Anh khuyên cô hãy tiếp tục làm tốt vai trò của người mẹ, chắc chắn  hạnh phúc sẽ đến một lần nữa với cô.

Ở vòng thi  thử thách cuối cùng, Kim Ngọc đóng 1 hoạt cảnh với sự hỗ trợ của ca sĩ Tim. Theo nội dung, cô đã ly hôn, đang tìm hiểu 1 người đàn ông khác do ca sĩ Tim thủ vai.

Tuy nhiên cô con gái riêng lại không thích mẹ đi bước nữa mà muốn mẹ quay về với bố. Kim Ngọc phải thể hiện ứng xử ra sao, để cô con gái này chấp nhận và đồng ý người đàn ông này.

Khi con gái liên tục nói không chấp nhận ‘người mới’, chị Kim Ngọc đã nói: “Mẹ rất thích con ở bên cách mẹ, con yêu mẹ nhưng mẹ cũng yêu chú nữa. Ba có người mới rồi mà con…

Mẹ không ép buộc con phải chấp nhận chú cho đến khi nào con chịu mở lòng đón nhận chú như một người bạn. Thay vì có mình mẹ chăm sóc con thì giờ có thêm chú chăm sóc con nữa”.

Câu nói của chị Ngọc đã thuyết phục được con gái nói đồng ý cùng 3 vị giám khảo và trở thành người chiến thắng của tập này.         

Cô gái xinh đẹp mặc trang phục H’Mông khiến nhiều người mê mẩn

Cô gái xinh đẹp mặc trang phục H’Mông khiến nhiều người mê mẩn

Khoác lên mình bộ trang phục của người H’Mông, cô gái trẻ khiến nhiều người xem thích thú và không ngừng chia sẻ.

Chàng trai cầu hôn người yêu bằng vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia

Chàng trai cầu hôn người yêu bằng vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia

Chàng trai Thanh Hóa đã quyết định dùng chiếc vòng nguyệt quế giành được từ chương trình Đường lên đỉnh Olympia để cầu hôn bạn gái.

Nữ dược sĩ tiết lộ nghề tay trái khiến Quyền Linh ngạc nhiên

Nữ dược sĩ tiết lộ nghề tay trái khiến Quyền Linh ngạc nhiên

Khi nghe cô dược sĩ tiết lộ nghề tay trái đặc biệt của mình, ông mai bà mối vô cùng ngỡ ngàng....

Nhật Linh