{keywords}
Người mẫu Tuyết Trần

Trong thời gian cao điểm dịch Covid-19 hồi đầu năm, nhiều nghệ sĩ đã đến với các dự án nghệ thuật online hoặc mở các lớp đào tạo nghệ thuật trực tuyến, đây cũng là một vấn đề mà Tuyết Trần quan tâm.

Nữ người mẫu cho biết: “Bản thân Tuyết là một người mẫu, từng dạy catwalk và thần thái trình diễn ở các cuộc thi hoa hậu, người mẫu cho nên Tuyết cũng có ít nhiều kinh nghiệm. Nếu có thời gian, Tuyết sẽ dạy catwalk, trình diễn thời trang, cách pose dáng qua video giúp các bạn trẻ có ước mơ làm người mẫu có thêm chút kinh nghiệm trước khi đến với các cuộc thi nhan sắc”.

{keywords}
 

Từng có nhiều lời mời đóng phim nhưng do công việc bận rộn Tuyết Trần vẫn chưa thực sự bước vào điện ảnh, tuy nhiên cô từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc và được đánh giá cao.

Thời gian tới cô dự định sẽ nhận lời tham gia đóng phim, đồng thời dành thời gian học diễn xuất để đến với nghề một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp.

{keywords}
Tuyết Trần cho biết, nếu được tham gia các dự án điện ảnh thì loại vai diễn mà cô thích thể hiện nhất là vai “chị Đại”.

Làm người mẫu, quản lý doanh nghiệp và tham gia nhiều dự án nghệ thuật, nhiều người cho rằng Tuyết Trần khá “tham lam” khi muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng siêu mẫu khẳng định, cô sẵn sàng nhận lời tham gia những lĩnh vực nghệ thuật mới vì thấy bản thân còn trẻ và đầy nhiệt huyết, muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Khi được hỏi: “Siêu mẫu có sợ đi vào vết xe đổ của những chân dài đóng phim, mang tiếng 'bình hoa di động' không?” Tuyết Trần cho rằng, việc người mẫu lấn sân sang điện ảnh không còn xa lạ ở trong nước cũng như quốc tế. Người mẫu có lợi thế về nhan sắc, chỉ cần trau dồi thêm khả năng diễn xuất và giọng nói là có thể trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

“Tuyết Trần rất yêu mến và dành nhiều tình cảm cho những đàn chị của mình, những chân dài đóng phim mà nay đã trở thành những diễn viên chuyên nghiệp như chị Ngô Thanh Vân, siêu mẫu Thanh Hằng, Minh Tú, Maya, Trang Nhung”, Tuyết Trần cho biết.

{keywords}
 

Cô cũng cho rằng, đến với diễn xuất, nếu không muốn trở thành “bình hoa di động” thì cần phải biến hóa đa dạng trên màn ảnh bằng nhiều vai diễn từ chính diện đến phản diện, không ngại những vai “làm xấu” bản thân. 

Hy vọng trong thời gian tới khán giả sẽ được biết đến một Tuyết Trần với những vai diễn góc cạnh trên màn ảnh.

Người mẫuTuyết Trần là gương mặt thân quen trong làng thời trang. Cô từng tham gia cuộc thi Miss& Mr Fashion 2017 và Hoa hậu Áo dài vào năm 2017. Năm 2018, Tuyết Trần lọt vào Top 30 Siêu mẫu Việt Nam. Cùng năm, Tuyết Trần trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Globe 2018 diễn ra tại Trung Quốc và mang về danh hiệu Miss Globe Asia (Hoa hậu Hoàn cầu châu Á). 

 


Chú rể ném hoa, hủy cưới vì bị nhà gái ép uống 40 chén rượu
Chú rể ném hoa, hủy cưới vì bị nhà gái ép uống 40 chén rượu

Bị ép uống 40 chén rượu mới được đón dâu, chàng rể đã không kìm nén được cảm xúc. Anh ném hoa cưới và bỏ đi khiến 2 họ giật mình.

Lê Vân