1. Nguyễn Minh Khoa - Quốc tế Á Châu

Là một trong những gương mặt gây ấn tượng mạnh nhất vòng casting của chương trình “Thần tượng bóng rổ” tại trường Quốc tế Á Châu, Minh Khoa khiến các đối thủ tâm phục khẩu phục với cú bật cao tại chỗ hơn 3m. Không chỉ sở hữu gương mặt góc cạnh, ngoại hình của Minh Khoa đạt chuẩn là một cầu thủ bóng rổ đầy tiềm năng với chiều cao 1m87.

{keywords}
 

Trước đó, Minh Khoa thường thi đấu cho các giải của trường và đang là thành viên chính thức của đội tuyển bóng rổ Quốc tế Á Châu. Ngoài ra, anh chàng có nhiều năm chơi tennis nên có khá nhiều kĩ năng ở bộ môn thể thao này.

Ở trường, Minh Khoa cũng là một trong những hot boy "vạn người mê" vì vừa giỏi thể thao mà thành tích học tập rất tốt. Anh chàng đã có 3 năm làm lớp trưởng và đạt nhiều thành tích học tập đáng nể. Minh Khoa đã đạt 6.0 Ielts khi mới chỉ học lớp 9.

2. Lâm Thế Kiệt - THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Xuất hiện tại “Thần tượng bóng rổ”, Thế Kiệt gây bất ngờ bởi ngoại hình điển trai, cao ráo và rất mạnh mẽ khi chỉ là nam sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

{keywords}
 

Sở hữu chiều cao 1m84, Thế Kiệt nhanh chóng gây ấn tượng với nhiều kĩ năng chắc chắn. Tuy nhiên, tại vòng casting anh chàng khiến các HLV lo lắng đã gặp khá nhiều chấn thương. Theo chia sẻ, Thế Kiệt cũng từng nản chí vì những cơn đau từ chấn thương này.

Bằng sự thuyết phục của Will, anh chàng đã tự tin đến với chương trình truyền hình đầu tiên kết hợp yếu tố thể thao và thần tượng dành cho các nam sinh trường cấp 3 yêu thích bộ môn bóng rổ.

Điểm qua loạt thành tích của Thế Kiệt, chắc chắn ai cũng phải bất ngờ vì anh chàng sở hữu khá nhiều huy chương như: 3 huy chương Vàng giải Năng khiếu cấp quận, toàn thành và giải Festival 2020 thành phố; 3 huy chương Bạc giải 3x3 U18, Năng khiếu trẻ cấp thành phố 2020 và Năng khiếu U14-15 cấp thành phố 2018; huy chương Đồng giải Toàn quốc 3 năm liền 2018 - 2019 - 2020. Đặc biệt, Thế Kiệt còn đoạt giải Vô địch ném 3 giải Eballs năm 2018 và lọt Top 16 Allstar Jrnba 2018.

Mặc dù có vẻ dành khá nhiều thời gian với các giải đấu nhưng Thế Kiệt vẫn duy trì 10 năm liền là học sinh Giỏi.

3. Đỗ Thái Khánh Cường - THPT Nguyễn Thái Bình

Là một trong những gương mặt sáng giá của đội tuyển bóng rổ trường THPT Nguyễn Thái Bình, Khánh Cường nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của HLV Chong Paul và Thiên Sơn.

{keywords}
 

Sau khi thể hiện nhiều kĩ năng, cùng với chiều cao 1m85, nam sinh lớp 10 nhanh chóng trở thành thành viên chính thức của đội Sư Tử Vui Vẻ với sự dẫn dắt của HLV Chong Paul và Mentor Cường Seven.

Được biết, Khánh Cường đã đạt nhiều thành tích tại giải toàn thành từ cấp 2 đến cấp 3, và luôn giữ phong độ học sinh giỏi từ lớp 1 đến lớp 9.

Tham gia chương trình, Khánh Cường gây bất ngờ với màn lột xác ngoạn mục nhờ vào sự hỗ trợ của Mentor Cường Seven và ekip. Từ thử thách chụp ảnh với trang phục bóng rổ đến khi khoác lên mình bộ vest lịch lãm, Khánh Cường khiến nhiều fan nữ trầm trồ.

4. Trần Tiến Tân - THPT Lương Thế Vinh

Sở hữu ngoại hình lãng tử và khả năng chơi bóng rổ, Tiến Tân cũng là nhân tố sáng giá cho vị trí Thần tượng bóng rổ mùa đầu tiên. Nhanh chóng được HLV Chong Paul và Mentor Cường Seven "chọn mặt gửi vàng", Tiến Tân đã xuất sắc hoàn thành các thử thách của chương trình và lọt vào đội hình thi đấu chính thức.

{keywords}
 

Không kém cạnh các đối thủ khác, Tiến Tân cũng có nhiều giải thưởng khi thi đấu bóng rổ như: huy chương Vàng cấp quận, huy chương Bạc Hội Khoẻ Phù Đổng 2019 và Năng khiếu. Song song đó, anh chàng cũng duy trì thành tích học sinh giỏi 11 năm liền.

Mặc dù không sở hữu chiều cao quá lí tưởng, Tiến Tân lại có kĩ năng vượt trội, sự nhanh nhẹn trong các đường dẫn bóng.

5. Trần Huỳnh Khương - THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Gây ấn tượng ngay từ vòng casting bởi ngoại hình và nụ cười khá giống nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, Huỳnh Khương khiến Will và Cường Seven không ngăn được việc đưa ra các thử thách thần tượng cho anh chàng.

{keywords}
 

Tự tin trình diễn những bước nhảy phiêu theo nhạc đẳng cấp, Huỳnh Khương còn thu hút với những kĩ năng bóng rổ đã tập luyện nhiều năm trời.

Trở thành thành viên của đội Tê Giác Lạc Quan do HLV Thiên Sơn và Will dẫn dắt, Huỳnh Khương đã có màn lột xác ngoạn mục và được cả đội đặt biệt danh là "Hà Anh Tuấn tóc đỏ".

Theo tiết lộ, Huỳnh Khương cũng được các HLV và Mentor dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Thần tượng bóng rổ mùa đầu tiên.

"Thần Tượng Bóng Rổ" là show truyền hình thực tế kết hợp giữa yếu tố thể thao và thần tượng, tìm kiếm những nam sinh THPT đam mê môn bóng rổ và có nhiều tài năng, đặc biệt là khả năng chinh phục "trái tim" của khán giả bằng những pha ghi điểm đi vào lòng người.
Hot girl bị fan chụp ảnh ngoài đời, nhan sắc gây thất vọng

Hot girl bị fan chụp ảnh ngoài đời, nhan sắc gây thất vọng

Khác hẳn với những hình ảnh xinh đẹp tựa nữ thần trên mạng xã hội, hot girl hơn 2 triệu người theo dõi ở ngoài đời sở hữu thân hình mập mạp, gương mặt bánh bao đến ngỡ ngàng.

Lê Phương