- Á hậu Việt Nam 2014 đã chia sẻ những thông tin và hình ảnh của cô trong quá trình đóng phim “Bridge over cloud” (tạm dịch: Cây cầu trên mây) tại Myanmar.

{keywords}

Á hậu Huyền My sang Myanmar để đóng phim từ ngày 12/3 vừa qua.

{keywords}

Cô có hai tuần tại đất nước này để thực hiện những cảnh quay trong phim.

Trong phim, Huyền My vào vai một du học sinh Úc có tên May, cô và anh chàng Daniel (do diễn viên Nay Toe đảm nhiệm) đem lòng yêu nhau. Nhưng trong lúc May đi du học, Daniel ở nhà bị tai nạn mất trí nhớ và đem lòng yêu nàng bác sĩ Pan (do Hoa hậu siêu quốc gia Myanmar 2013) đảm nhiệm. Bộ phim xoay quanh mối tình tay ba đầy ngang trái và cuối phim nhân vật Pan bất ngờ qua đời, ba người họ không ai đến được với nhau.

{keywords}

Huyền My có 2 tuần trải nghiệm tại Myanmar. Những cảnh quay đầu tiên cô và đoàn làm phim đã phải di chuyển tới huyện vùng núi Kalaw bằng máy bay nhỏ mất hơn 1 tiếng đồng hồ và sau đó đi ô tô lên núi khoảng 2 tiếng. Đoàn làm phim quay ở đây 5 ngày và sau đó di chuyển về lại Yangon để thực hiện nốt những cảnh quay còn lại cho đến khi cô về Việt Nam.


{keywords}



{keywords}

Cô và các diễn viên được đoàn làm phim chăm sóc rất kỹ càng trong suốt quá trình quay phim.


{keywords}

{keywords}

Việc phải di chuyển liên tục và đóng ngoài trời nhiều tiếng đồng hồ khiến cô khá thấm mệt.


{keywords}

Huyền My và mẹ còn gặp khó khăn về chuyện ăn uống do không quen với ẩm thực của Myanmar.


{keywords}

“My mang theo rất nhiều mì gói và bim bim để chống đói nhưng do các diễn viên và thành viên đoàn làm phim khác nhiều khi cũng bị đói nên phải chia sẻ với mọi người. Vì vậy lương thực đã cạn kiệt. Nhưng rất may là bố Huyền My do thương con gái đóng phim vất vả nên đã bay sang đây để ‘tiếp tế’ thêm nhiều đồ ăn Việt Nam khác", Á hậu tiết lộ.


{keywords}

Thu An