{keywords}

Ketmany Sivilay (bên phải, 24 tuổi) và Phoiphailin Sivilay (22 tuổi) là cặp chị em hot girl Lào gốc Việt nổi tiếng trên mạng xã hội. Ngoài xinh đẹp, cả hai được giới trẻ yêu mến vì tài giỏi khi từng du học Anh và thông thạo 4 thứ tiếng: Lào, Việt, Thái, Anh.

 

{keywords}
Không chỉ vậy, cặp chị em còn khiến dân mạng ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nghỉ dưỡng ở resort, khách sạn sang trọng và du lịch nhiều nơi trên thế giới cùng bạn bè.

 

{keywords}

Hai hot girl có 3 người bạn thân thiết. Nhóm bạn của Ketmany và Phoiphailin đều là những cô nàng xinh đẹp, nổi tiếng trên mạng xã hội với cuộc sống giàu sang.

 

{keywords}
Trên Instagram, hai hot girl thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi, du lịch ở nhiều nơi cùng hội bạn. 

 

{keywords}
Tam Wora là một trong 3 người bạn thân của Ketmany và Phoiphailin. Xuất hiện trong cùng khung hình với hot girl Lào gốc Việt, cô nàng được nhiều người khen xinh đẹp, quyến rũ.

 

{keywords}
Vẻ đẹp sắc sảo với nhiều nét lai Tây và chiều cao nổi bật của cô khiến nhiều người ấn tượng. Tại Instagram có gần 15.000 lượt theo dõi, Tam Wora thường đăng ảnh túi xách, áo quần đắt tiền và vi vu nhiều nơi trên thế giới.

 

{keywords}

 Chayanin - người chuyên chụp ảnh và review các món ăn được quan tâm trên Instagram - chơi khá thân với hai chị em nhà Sivilay. Cô có gương mặt ưa nhìn và nụ cười dễ thương.

 

{keywords}
Các cô bạn thân của cặp chị em 9X nổi tiếng có điểm chung là đều thích đi du lịch. Tại trang cá nhân, Katt - một người bạn của hai hot girl - chia sẻ hình ảnh đã đi du lịch hơn 10 quốc gia.

 

Hot girl Lào gốc Việt rạng rỡ bên chồng điển trai trong ngày cưới

Hot girl Lào gốc Việt rạng rỡ bên chồng điển trai trong ngày cưới

Sau hơn 2 năm hẹn hò, Ketmany Sivilay và bạn trai cuối cùng đã về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Theo Zing