Video: Park Hang Seo và hình ảnh tuyển Việt Nam trên sóng SBS

Mới đây, HLV Park Hang Seo tiếp tục có những tiết lộ thú vị về nụ hôn của mình với cầu thủ Văn Quyết ở chung kết AFF Cup trong chương trình "We will chanel you" của đài SBS.

{keywords}
Từ trái qua phải là bình luận viên Bae Seong Jae, HLV Park Hang-seo và MC Kang Ho Dong.

Trong lúc ăn mừng chiến thắng, HLV người Hàn đã có nụ hôn bất ngờ với cậu học trò. Khoảnh khắc này khiến nhiều người hâm mộ thích thú pha lẫn tò mò.

Khi xem lại cảnh trên, hai vị MC của chương trình cũng vô cùng bất ngờ và liên tục đưa ra những câu hỏi: “Đây là gì vậy? Một cái hôn? Video này đang được bàn tán xôn xao ở Hàn Quốc, tình huống này là sao ạ?”.

Khá bối rối, ông Park cười ngại ngùng và giải thích rằng sự thật nụ hôn lúc đó chỉ là vô tình. Như mọi người thường thấy, ông hay động viên học trò bằng cái ôm và hôn má. Tuy nhiên, trong lúc đó nó vô tình lại thành nụ hôn chạm môi.

"Là hôn nhầm thôi, vì tôi muốn động viên cậu ấy nên đã định hôn vào má nhưng không ngờ lại chạm môi", , ông Park vội đỏ mặt lí giải. Biểu cảm xấu hổ của thầy Park khiến nhiều người và cả MC Kang Ho Dong phì cười vì quá đáng yêu.

Sau lời giải thích, hai vị MC cùng người hâm mộ mới vỡ lẽ và cũng thêm yêu mến vị thuyền trưởng này vì hành động gần gũi, tình cảm.

{keywords}
Những cử chỉ thân thiết ông Park dành cho các học trò Việt 

Trong buổi trò chuyện, ông Park chia sẻ nhiều điều, từ vinh quang cùng bóng đá Hàn vào năm 2002 hay chuỗi ngày chán chường vì thất bại cho đến cảm xúc thăng hoa khi cùng Việt Nam vô địch AFF Cup. 

HLV Park Hang Seo cũng nói về tin đồn tiền thưởng, cách ứng xử với các học trò và những bức ảnh nghi ngờ ông ngủ gật trên băng ghế huấn luyện... Các MC của chương trình đều nhận xét HLV Park dễ gần, chân thành và hài hước.

Người vợ giỏi giang, xinh đẹp của Văn Quyết U23 Việt Nam

Người vợ giỏi giang, xinh đẹp của Văn Quyết U23 Việt Nam

Huyền Mi - vợ cầu thủ Văn Quyết, người gỡ hòa cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận tranh giải đồng Asiad 2018 không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi giang, có sự nghiệp kinh doanh riêng.

Hoàng Tuân (tổng hợp)