Jilly Eddy – chuyên gia nghiên cứu về môi đầu tiên trên thế giới, sau khi nghiên cứu nhiều kiểu môi trong hơn 30 năm, đã đưa ra những phát hiện dưới đây.

1.  Môi trái tim

{keywords}
 

Những người có đôi môi hình trái tim thường là người mạnh mẽ và độc lập. Họ thuộc tuýp người quyến rũ, hóm hỉnh và đầy đam mê. Đôi môi hình trái tim cho thấy tính cách sáng tạo, nghệ thuật và tràn đầy năng lượng.

2.  Môi tròn

{keywords}
 

Đôi môi tròn cho thấy bạn là người quyến rũ và thích phiêu lưu. Những người có đôi môi này thường tự tin và hay mạo hiểm.

3.  Môi mỏng

{keywords}
 

Người môi mỏng thường thích kiểm soát. Họ được biết là người rất nỗ lực để đạt được thành công như mong muốn, thậm chí là có thể dùng những cách tiêu cực để đạt được mục đích.

4.  Môi rộng

{keywords}
 

Những người có đôi môi rộng thường thân thiện, hướng ngoại và có tính cách tự do. Họ có khả năng lãnh đạo tốt và thích hướng đến sự hoàn hảo. Họ cũng là người giỏi kết bạn.

5.  Môi dày ở giữa

{keywords}
 

Những người này có tố chất xuất hiện trước công chúng và thường thích là trung tâm của mọi sự chú ý. Họ cũng có thể là người rất thú vị trong các mối quan hệ và thích được chiều chuộng.

6.  Môi dày đều

{keywords}
 

Môi dày đều cho thấy một người có bản năng làm cha mẹ rất lớn. Họ có xu hướng thích bảo vệ những người mà họ quan tâm. Họ cũng thích duy trì một nhóm bạn thân thiết và coi trọng các mối quan hệ hơn tất cả.

Chiều dài ngón tay tiết lộ điều thú vị trong tính cách bạn

Chiều dài ngón tay tiết lộ điều thú vị trong tính cách bạn

Nếu ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ, bạn là người rất quyến rũ.

Đăng Dương (Theo Cosmopolitan)