{keywords}
Công Hoàng, 30 tuổi, kế toán viên trong chương trình Hành lý tình yêu

Theo như trong chương trình Hành lý tình yêu phát sóng ngày 29/11 trên VTV3, Công Hoàng được giới thiệu là chàng trai gốc Huế, hiện sống ở TP.HCM, năm nay 30 tuổi và đang là một kế toán viên.

Anh là tâm điểm chỉ trích những ngày qua do quan điểm chọn vợ được cho là cổ hủ, lỗi thời. Không chỉ yêu cầu cô gái không được nhuộm tóc, sơn móng tay loè loẹt, Công Hoàng còn tuyên bố “sẽ ly hôn nếu em chỉ sinh được con gái”.

Theo giải thích của chàng trai gốc Huế thì đó cũng là mong muốn của gia đình anh - những người rất coi trọng việc phải có con trai nối dõi, “đàn ông ngồi mâm trên, đàn bà chỉ ngồi mâm dưới”.

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều người cũng đặt ra nghi ngờ, liệu có sự sắp đặt của nhà sản xuất ở đây hay không. Bởi vì, ngày nay, rất ít người còn những quan điểm trọng nam khinh nữ nặng nề  đến vậy, đặc biệt là người trẻ.

Mới đây, cộng đồng mạng lại có một phát hiện bất ngờ, khiến mối nghi hoặc về sự “diễn xuất” của Công Hoàng là rất có khả năng xảy ra.

Cụ thể, cách đây 7 tháng, Công Hoàng đã từng tham gia một chương trình mai mối khác có tên là Cho phép được yêu, phát sóng trên HTV7.

{keywords}
Công Hoàng, 32 tuổi, lễ tân khách sạn trong chương trình Cho phép được yêu

Trong chương trình này, Công Hoàng đi cùng người được giới thiệu là bố đẻ. Tuy nhiên, các thông tin cá nhân của anh được đưa ra lại khác với ở chương trình Hành lý tình yêu. Cụ thể, Công Hoàng được giới thiệu năm nay 32 tuổi, là lễ tân khách sạn.

Qua lời người được giới thiệu là bố đẻ, Công Hoàng khá kén chọn. Ông bố cho biết, anh có hiểu biết về thời trang nên rất quan tâm tới gu ăn mặc của các cô gái. Anh cũng thích những cô gái thanh mảnh, “không hoa hoè hoa sói, tóc nhuộm tùm lum”. Ngoài ra, Công Hoàng còn được giới thiệu là thích tập gym, hát hay, đặc biệt là các bài hát giọng Huế vì đã có thời gian sống với mẹ ở Huế.

{keywords}
Công Hoàng đã thừa nhận ông bố trong chương trình Cho phép được yêu là giả.

Cuối cùng, sau rất nhiều cân nhắc, cô gái nhân vật chính của tập 26 Cho phép được yêu đã chọn Công Hoàng, cùng nhau nắm tay ra về để có cơ hội tìm hiểu nhau sâu hơn.

Tuy vậy, trong chia sẻ mới đây, Công Hoàng thừa nhận, sau gameshow Cho phép được yêu, anh không hẹn hò với cô gái. “Đó chỉ là kịch bản. Ông bố cũng là giả, không phải bố thật… Tôi chỉ làm theo kịch bản”.

Đăng Dương

Chàng trai gốc Huế nói 'ly hôn nếu vợ không sinh con trai' lên tiếng xin lỗi

Chàng trai gốc Huế nói 'ly hôn nếu vợ không sinh con trai' lên tiếng xin lỗi

Công Hoàng vừa quay clip gửi lời xin lỗi đến các ban ngành, đoàn thể cùng người dân tỉnh TT-Huế và cộng đồng mạng.  

Chàng trai Huế tuyên bố 'sẽ ly hôn nếu vợ không đẻ con trai'

Chàng trai Huế tuyên bố 'sẽ ly hôn nếu vợ không đẻ con trai'

Xuất hiện trong chương trình Hành lý tình yêu phát sóng ngày 29/11, chàng trai Công Hoàng, 30 tuổi, khiến đạo diễn Lê Hoàng nổi giận đùng đùng trên sóng truyền hình.