“Hẹn ăn trưa” tập 254 đã mai mối cho chàng kỹ sư xây dựng Lâm Thanh Phương (27 tuổi, ở Thủ Đức, TP.HCM). Anh là con thứ 2 trong gia đình có 3 con (2 trai, 1 gái).

Anh chàng có điểm mạnh là vui vẻ, hòa đồng và hay giúp đỡ người khác. Anh chưa từng trải qua mối tình nào. “Em thích người ta nhưng người ta không thích em. Có lẽ do em nói ít và nói chuyện dở quá. Trước đây, em có yêu đơn phương một bạn 2 năm trời. Nhưng thấy xe bạn nam khác dựng trước nhà cô gái ấy nên em bỏ cuộc luôn”, Thanh Phương chia sẻ với MC Cát Tường.

{keywords}
Chàng kỹ sư Thanh Phương

Nghe vậy Cát Tường lập tức phê bình Thanh Phương không mạnh mẽ trong chuyện tình cảm vì "chưa lâm trận đã bỏ cuộc".

“Nếu em thích ai đó phải "lăn xả" vào thể hiện, bày tỏ thái độ thì con gái mới biết, mới thích. Em cứ im im, lượn lượn xung quanh thì làm sao có cơ hội”, nữ MC nói.

Chàng trai kể thêm: "Cũng có lần em quyết đoán lắm. Mười một giờ đêm, em rủ cô ấy ra ngoài. Em hỏi cô ấy có thích em không? Thích thì tính tiếp, không thích thì chở về luôn. Cô ấy nói không, thế là em chở cô ấy về".

Tuy nhiên, Cát Tường vẫn nhận định: "Ngay cả cô gái có thích em mà em hỏi vậy chắc cô ấy cũng khó mà gật đầu. Con gái thường thể hiện bằng hành động. Nếu 11h đêm mà ra ngoài với con trai phần lớn là thích.

Hay em nắm tay họ mà họ không gạt ra cũng có nghĩa là thích. Em cứ thẳng thừng như vậy dễ “xôi hỏng bỏng không” lắm. Em phải bày tỏ tình cảm của mình trước để cô ấy hiểu đã...".

Đến với chương trình lần này, Thanh Phương được ghép đôi cùng cô nàng giáo viên mầm non Nguyễn Minh Châu (28 tuổi, TP.HCM).

Minh Châu ngại ngùng khi nhiều tuổi hơn Thanh Phương nhưng được MC Cát Tường động viên, trấn an.

Cô giáo mầm mon chia sẻ, bản thân là người vui vẻ, thoải mái, tự tin. Trước đây, với ngoại hình mũm mĩm, Minh Châu thường xuyên mặc cảm về cơ thể. Nhưng sau này khi trưởng thành, cô biết cách để tự tin hơn trong cuộc sống. Cô cũng chia sẻ về công việc của mình – dạy dỗ, chăm sóc trẻ, khá vất vả, mệt nhọc.

Cô giáo mầm non trải qua 3 mối tình, mối tình gần đây nhất chia tay do cô dành nhiều thời gian cho công việc và học nâng cao nên bạn trai chủ động rút lui.

Khi trái tim ngăn cách được mở ra, cặp đôi có cơ hội cùng dùng bữa trưa và trò chuyện khá tâm đầu ý hợp. Bố mẹ của cô giáo cũng dành nhiều lời khen cho chàng trai “hiền lành, dễ thương” và mong họ thành đôi.

Khi biết bạn trai làm gần chỗ mình, cô giáo mầm non chủ động “thả thính”: “Nếu rảnh anh có thể đưa đón em đi học”, “Sao mình không vô tình lướt qua nhau”…

Giây phút nắm tay nhau, chàng kỹ sư chia sẻ: “Nhìn em anh rất thích. Thời gian gặp nhau còn ngắn ngủi, anh mong mình có cơ hội để được tìm hiểu nhau nhiều hơn”.

{keywords}
Cô giáo mầm non Minh Châu

Cô giáo mầm non cho biết: “Thời gian gặp nhau ngắn nên mình chưa hiểu được nhau nhiều. Em thấy anh hơi run. Em thì rất thoải mái và hơi “nhây”. Nếu mình có cơ hội, hy vọng anh hiểu, thông cảm, kiên trì vì tính em cũng hơi bướng và lỳ. Anh chiều được em và em đồng ý là gia đình em cũng đồng ý”.

Tưởng như cặp đôi đã đồng ý hẹn hò nhưng phút cuối cùng, Minh Châu lại không bấm nút.

“Phương rất dễ thương nhưng để đồng hành cùng Châu thì chưa đủ thuyết phục trái tim Châu. Xin lỗi Phương, hy vọng mình vẫn là bạn”, cô giáo giải thích. Sau đó, bất ngờ Minh Châu tiếp tục nói: “Còn nếu Phương thích thì vẫn có thể theo đuổi”.

Lời chia sẻ này của Minh Châu khiến nhiều khán giả thắc mắc. “Cả hai rất hợp nhưng cô gái thì cứ lòng vòng, chẳng biết muốn gì”, người xem NhiemTran nhận xét.

Xem thêm video: Xót xa phút cụ ông Tây Ninh tiễn biệt bạn đời: Hẹn kiếp sau lại làm vợ chồng

Xin hẹn hò, phút cuối ông chủ xưởng gỗ lại ‘lật kèo’ khiến cô gái đẹp bất ngờ

Xin hẹn hò, phút cuối ông chủ xưởng gỗ lại ‘lật kèo’ khiến cô gái đẹp bất ngờ

Quyết định cuối cùng của người chơi Ngọc Tuy khiến nhiều khán giả bức xúc. Họ cho rằng, nam chính thiếu sự chân thật với đối phương.

Nam Phương