co gai tap yoga anh 1

Ấn tượng trước vẻ đẹp hùng vĩ tại khu bảo tồn Kon Chư Răng, địa danh du lịch nổi tiếng của huyện K'Bang, tỉnh Gia Lai, Vũ Thị Ngọc Anh (28 tuổi, Hải Phòng) cùng ông xã thực hiện bộ ảnh và clip trình diễn những động tác yoga. Qua đây, cô gái đến từ Hải Phòng muốn quảng bá văn hóa yoga, đồng thời giới thiệu vẻ đẹp của mảnh đất hình chữ S tới bạn bè quốc tế.

co gai tap yoga anh 2

Chia sẻ với Zing, Ngọc Anh cho biết đây là những hình ảnh được ghi lại tại thác nước K50, trong chuyến du lịch kéo dài 3 ngày 3 đêm của cô cùng những người bạn. Dù chỉ là ý tưởng bộc phát trên hành trình du lịch trải nghiệm, cô gái sinh năm 1993 tốn khá nhiều công sức để có được khoảnh khắc ưng ý.

co gai tap yoga anh 3

"Cả nhóm mất đến 2 ngày để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Ngày đầu tiên trong chuyến du lịch, chúng mình có ý định ra thác nước chụp ảnh, nhưng không có ánh nắng, trời khá nhiều mây. Buổi tối hôm đó, cả nhóm dự định chụp ảnh ở ngoài suối, nhưng tiếc là trời không có sao nên tiếp tục bị hủy. Đến sáng hôm sau, thời tiết thuận lợi hơn, cả ê-kíp mới bắt tay thực hiện bộ ảnh".

co gai tap yoga anh 4

Để ghi lại những khoảnh khắc tập yoga dưới chân thác nước hùng vĩ, Ngọc Anh được ông xã cõng để trèo lên mỏm đá khá cheo leo. Dù không được bằng phẳng, chỗ đứng bị hạn chế, cô vẫn rất tự tin thể hiện những động tác yoga uyển chuyển trước ống kính. Tuy nhiên, Ngọc Anh khuyến cáo rằng các bạn trẻ không nên bắt chước vì khá nguy hiểm. Để thực hiện tư thế yoga ở đây, người tập cần phải có kỹ thuật tốt, biết lựa chọn tư thế an toàn.

co gai tap yoga anh 5

Trong giới yoga, Ngọc Anh là cái tên quen thuộc. Hiện tại, cô là trọng tài quốc gia bộ môn yoga Việt Nam, giảng viên đào tạo yoga. Bên cạnh đó, cô từng giành HCV Yoga toàn quốc 2017, giải nhất yoga đôi nghệ thuật Festival Yoga 2018, HCV giải Yoga thanh thiếu niên toàn quốc 2018. Ngọc Anh cũng là đại diện cho Hải Phòng tham dự giải Miss Yoga Việt Nam 2021.

co gai tap yoga anh 6

Gắn bó với yoga được gần 10 năm, Ngọc Anh coi bộ môn thể thao này là một phần của cuộc sống. Chăm chỉ luyện tập yoga mỗi ngày, cô có vóc dáng đẹp, khỏe khoắn. Đặc biệt, yoga giúp Ngọc Anh cân bằng, bình thản và biết lắng nghe cơ thể sau thời gian làm việc áp lực, bộn bề.

co gai tap yoga anh 7

"Yoga rèn luyện trọn vẹn về tâm - trí - khí - lực giúp con người hiểu, biết yêu thương và trân trọng bản thân. Mình muốn hướng tới hình tượng yoga fitness, vừa mềm mại uyển chuyển trong vận động, vừa có sự bền bỉ dẻo dai của thể lực, quyến rũ trên từng đường cong cơ thể". Trước đó, Ngọc Anh cùng chồng là anh Đặng Kim Ba từng nhận được nhiều lời khen ngợi với bộ ảnh mặc váy cưới trình diễn yoga.

Theo Zing

Cô gái chuyên chụp ảnh vợ chồng ly hôn

Cô gái chuyên chụp ảnh vợ chồng ly hôn

Dự án ảnh của cô sinh viên trường nghệ thuật mang lại một cái nhìn sâu sắc về những tan vỡ và chia ly trong hôn nhân của các cặp vợ chồng Trung Quốc.