Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Cuộc thi “Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021” do chuyên trang Người đẹp Việt Nam chủ trì cùng các đơn vị truyền thông phối hợp tổ chức. Sau hơn 5 tháng phát động, ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 200 hồ sơ gửi về dự thi.

{keywords}
Nguyễn Thị Huyền Trang cùng huấn luyện viên catwalk Kim Huyền Sâm.

Sau vòng sơ khảo và vòng bán kết, ban giám khảo và ban tổ chức đã chọn ra top 15 thí sinh dựa trên các bài test IQ, kiểm tra nhân trắc học trình diễn sân khấu để bước tiếp vào vòng thi chung kết.

Tối ngày 10/1, vòng chung kết cuộc thi đã diễn ra. Hội đồng giám khảo đã chọn ra giải thưởng danh giá nhất của cuộc thi, dựa trên các tiêu chí như gương mặt đẹp nhất, bố cục hình ảnh sáng tạo nhất, ảnh chụp đẹp nhất, số do hình thể chuẩn nhất, phần thi hùng biện có số điểm cao nhất.

Trải qua những vòng thi như tài năng, trình diễn sân khấu với trang phục áo dài, áo tắm,… người đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang được xướng tên với danh hiệu Á khôi.

{keywords}
Nguyễn Thị Huyền Trang tự tin, quyến rũ trong phần thi dạ hội. 

Nguyễn Thị Huyền Trang sinh ngày 18/3/2003 là cô gái gốc Việt, sinh ra và lớn lên tại thành phố Voronezh, Liên Bang Nga. Nơi đây gắn bó với tuổi thơ và là cái nôi nuôi dưỡng Huyền Trang trở thành cô gái bản lĩnh, tự tin, thông minh, xinh đẹp. Tuy nhiên, gia đình luôn hướng cho Huyền Trang biết ơn và nhớ đến nguồn cội của mình đó là quê hương Việt Nam yêu dấu. Chính vì lẽ đó Trang luôn khao khát được trở về Việt Nam sinh sống và làm việc.

Vừa tròn 18 tuổi, Huyền Trang sở hữu sắc vóc ngọt ngào, cô cao 1m72, số đo hình thể 82-59-90.

{keywords}
Trưởng ban chỉ đạo,TBT chuyên trang Người đẹp VN - ông Phạm Ngọc Đoá và Kim Huyền Sâm - Trưởng ban tổ chức cuộc thi chụp hình lưu niệm cùng các hoa khôi, á khôi, người đẹp đạt giải trong cuộc thi.

Trước khi đến với cuộc thi “Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021”, Nguyễn Thị Huyền Trang từng là người mẫu ảnh tại Nga và thường xuyên được mời quay quảng cáo.

Sở trường của cô gái 18 tuổi là nhảy và múa đặc biệt là môn vẽ được học bài bản từ hoạ sỹ người Nga nổi tiếng. Trở về Việt Nam vẻn vẹn 5 tháng. Huyền Trang thấy yêu quê hương Việt Nam vô cùng và cảm nhận được tình yêu thương của gia đình họ hàng, văn hoá gần gũi mộc mạc tình cảm của mọi người nên đã quyết định định cư hẳn ở Việt Nam.

"Huyền Trang rất may mắn khi có duyên được mọi người giới thiệu để trở thành học trò của cô giáo Kim Huyền Sâm.

Cô rất tuyệt vời. Cô đã hướng dẫn, đào tạo kỹ năng mềm cho tôi từ cách đi, cách tạo dáng, cách phát âm tiếng Việt sao cho tròn vành rõ chữ, vì Huyền Trang nói tiếng Nga là chính nên cô đã không quản ngại để dạy cho tôi sửa lỗi phát âm rất nhiều. Cô dạy cho Huyền Trang cách giao tiếp ứng xử và luôn truyền năng lượng cho tôi, luôn hướng tôi trở thành người phụ nữ có giá trị, lan toả điều tích cực. Điều đó khiến tôi thật sự cảm động và hâm mộ cô Kim Huyền Sâm”, Huyền Trang chia sẻ sau cuộc thi.

{keywords}
MC, ca sĩ Kim Huyền Sâm là trưởng BTC, nhà đào tạo catwalk, kỹ năng mềm cho cuộc thi này.

Kim Huyền Sâm chia sẻ: "Theo sát các thí sinh, tôi nhận thấy các em tiến bộ từng ngày. Trong quá trình đào tạo, huấn luyện catwalk và các kỹ năng, các em rất chăm chỉ luyện tập, ngày nào cũng đến 23h đêm mới nghỉ và sáng sớm lại bắt đầu các phần thi. Thấy các thế hệ học trò tự tin toả sáng, tôi càng có thêm nhiều động lực để tiếp tục truyền lửa và đam mê cống hiến".

Linh Anh

Make up: Phúc Nghĩa
Photo: Viết Quý

 

Kim Huyền Sâm diện váy hơn 200 triệu đồng, khoe dáng gợi cảm

Kim Huyền Sâm diện váy hơn 200 triệu đồng, khoe dáng gợi cảm

Bộ váy thiết kế cho Kim Huyền Sâm có giá hơn hơn 200 triệu đồng. Hàng nghìn viên đá được chính tay NTK Lâm Lâm kỳ công gắn lên thiết kế này.