Clip chàng trai bối rối tỏ tình nhầm đối tượng

Cảnh tượng hài hước được ghi lại ở thành phố Lianyungang ở tỉnh Jiangsu, Trung Quốc ngày 14/11 sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên Douyin - mạng xã hội TikTok của Trung Quốc.

Theo các nguồn tin truyền thông, chàng sinh viên chưa rõ danh tính đã chuẩn bị một buổi lễ tỏ tình hoành tráng để thổ lộ tình yêu đối với cô gái trong mộng của mình. Tuy nhiên, khi đèn tắt và bản thân phải di chuyển về phía sân khấu để thổ lộ tình yêu, chàng trai đã bước đến nhầm người, tất cả vì quá bối rối và không nhìn rõ mọi thứ.

Chàng trai nhanh chóng nhận ra sai lầm của mình và cùng với những nhịp thở như muốn hụt hơi, anh chàng chuyển hướng đến một cô gái khác cách đó vài bước chân trong khi các bạn cùng lớp phá lên cười.

Clip màn tỏ tình nhầm đối tượng có một không hai: Tại căn phòng quá tối! - 1

Nam chính trong clip chụp ảnh cùng bạn gái sau màn tỏ tình vụng về nhưng vẫn thành công (Ảnh: Mirror).

Sau màn "tỏ tình nhầm đối tượng", cuối cùng chàng trai cũng nhận được sự đồng ý của cô gái mình yêu và họ đã có được tấm ảnh chụp khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Theo Mirror/ Dân trí

Cay cú vì bạn gái nhận quà, nhận lời đi ăn uống, mỗi tỏ tình là không nhận

Cay cú vì bạn gái nhận quà, nhận lời đi ăn uống, mỗi tỏ tình là không nhận

Trên một diễn đàn có hàng triệu thành viên đang theo dõi của một trường đại học danh tiếng, thanh niên nọ vào kể lể chuyện "cưa gái uất ức" của mình.