Chang Viet kieu My bong noi tieng tren cac dien dan trai dep hinh anh 1

Xuất hiện trên một diễn đàn về trai đẹp, Jonathan Hoang Nguyen (sinh năm 1996) bỗng trở thành cái tên được hội chị em thi nhau "truy lùng". Được biết, Jonathan có bố mẹ đều là người Việt nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Anh có vốn tiếng Việt khá ít ỏi và chỉ giao tiếp được những câu cơ bản.

 

Chang Viet kieu My bong noi tieng tren cac dien dan trai dep hinh anh 6
Trên trang cá nhân, Jonathan không đăng quá nhiều hình ảnh liên quan đến đời sống cá nhân mà chủ yếu khoe các tấm hình selfie và phong cách thời trang thường ngày.

 

Chang Viet kieu My bong noi tieng tren cac dien dan trai dep hinh anh 7
Trong gia đình, Jonathan thân nhất với mẹ, mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống, anh đều tìm bà để chia sẻ đầu tiên: "Gia đình là quan trọng nhất. Mình rất biết ơn bố mẹ đã luôn ủng hộ mọi quyết định và giúp mình có được ngày hôm nay".
Chang Viet kieu My bong noi tieng tren cac dien dan trai dep hinh anh 8
"Dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng bằng một cách nào đó, bố mẹ luôn cho mình hiểu được những giá trị cốt lõi của người Việt. Mình được học cách bao dung, tha thứ và nếu không nghe lời thì tất nhiên sẽ phải chịu hình phạt xứng đáng". Jonathan cũng bày tỏ sự vui mừng khi bỗng nhiên được cộng đồng mạng Việt chú ý. Anh khẳng định sẽ về thăm quê trong thời gian gần nhất.

 

Phận đời nữ thẩm phán bị tạt axit trước cổng nhà 14 năm trước

Phận đời nữ thẩm phán bị tạt axit trước cổng nhà 14 năm trước

Một cô gái vừa bước qua tuổi 24, một nữ giáo viên, một thẩm phán… bị hủy hoại cuộc đời trong phút chốc vì axit.

Theo Zing