{keywords}
Nguyễn Văn Thành sinh năm 1998, hiện là chuyên viên maketing cho một công ty về phần mềm.
{keywords}
Thành kể, do gia đình quá nghèo khó nên anh đi làm thêm từ rất sớm để lấy tiền phụ giúp gia đình. Sau một thời gian dài làm thêm tại công ty chuyên về phần mềm, Văn Thành đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm về marketing. 
{keywords}
Nguyễn Văn Thành tự mày mò làm việc, ban đầu chỉ là chạy một số phần mềm cho các khách hàng buôn bán online. Sau một thời gian tự học trên mạng, anh đã phát triển kỹ năng quảng bá online cho các đơn vị, cửa hàng lớn.
{keywords}
Văn Thành cho biết, điều anh tự hào là dù không có điều kiện học đại học nhưng anh có một công việc tốt, có thể nuôi sống bản thân và phụ giúp gia đình phần nào. 
{keywords}
Vẻ ngoài ưa nhìn, Văn Thành nhận được những lời mời làm mẫu ảnh cho tạp chí thời trang, tuy nhiên anh có đam mê riêng về ngành marketing nên đã từ chối.
{keywords}
Bỗng dưng được chú ý trên mạng xã hội, Nguyễn Văn Thành cho hay ban đầu anh khá thích thú vì được mọi người yêu mến. "Bỗng dưng được nổi tiếng trên mạng xã hội mình cũng vui lắm, mình nghĩ ai được yêu mến cũng vậy thôi. Nhưng sau một thời gian, mình lại thấy lo lắng khi xung quanh mọi người dần nhận ra mình rồi để ý từng việc mình làm. Mình đã phải học cách làm quen với điều đó và ít chia sẻ những câu chuyện trẻ con hơn", Văn Thành cho hay.
{keywords}
Anh bật mí mẫu người yêu lý tưởng của mình phải có đủ 3 từ khoá: Trưởng thành, chín chắn và đặc biệt là chung thuỷ. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ bản thân không thích những người hay thể hiện mà không làm được gì cả.

Bích Ngọc 

Cô gái trẻ nhất chèo thuyền vượt Đại Tây Dương

Cô gái trẻ nhất chèo thuyền vượt Đại Tây Dương

Vượt qua 4.800 km đường biển trong hơn 2 tháng, Briton Jasmine Harrison trở thành cô gái trẻ nhất từng một mình chinh phục đường đua đại dương.