Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 606 se duyên cho cặp đôi Thành Đạt (33 tuổi, Thanh Hóa) đang làm quản lý nhà hàng tại Đồng Nai và Bùi Khuyên (31 tuổi) đang làm giảng viên trường Đại học Bách Khoa TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường của mình, Thành Đạt cho biết, anh từng trải qua 3 mối tình nhưng tất cả đều có tính cách... quá dữ nên quyết định chia tay.  Một ví dụ anh đưa ra là lần bạn gái nói muốn ăn thịt nướng.

Anh mất rất nhiều thời gian để chiều ý thích của bạn gái nhưng ‘nướng thịt xong, em ăn một trận chửi te tua vì bạn gái kêu phải chờ quá lâu. Vì vậy, em rất buồn’.

{keywords}
Chàng trai Thành Đạt.

Chia sẻ tại chương trình, Thành Đạt gây nhiều tranh cãi khi nói về mẫu bạn gái lý tưởng. Đó là người phụ nữ có khuôn mặt ưa nhìn. Anh cũng thích phụ nữ có vòng ba, không cần eo thon. Anh lý giải: ‘Con gái vòng ba không có thì nhìn rất là buồn cười. Chán lắm!’.

MC Quyền Linh phản bác: ‘Có gì mà chán đâu em. Quan trọng là mình yêu thương, chăm sóc nhau thôi chứ đâu phụ thuộc vào vòng ba’.

Nhưng Thành Đạt phân tích: ‘Yêu thương cũng phải có tí cảm xúc. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không nhìn được thôi. Xấu thì xấu vừa thôi, chứ phụ nữ xấu quá, em nói thật, nếu bố mẹ hai bên ép lấy nhau là hỏng cả một đời con cháu luôn’.

Tiêu chí trọng ngoại hình của chàng trai khiến MC Quyền Linh phải chất vấn: ‘Vậy em ưng tâm hồn hay vòng ba?’ và nam MC kiên quyết: ‘Tâm hồn mới quan trọng, các vòng có ăn thua gì đâu’.

Khi hàng rào hoa được mở ra, Bùi Khuyên đặt câu hỏi rằng công việc của cô là ở TP.HCM nên anh có thể theo cô lên TP.HCM làm được không, nam chính bày tỏ, cô ở đâu thì anh sẽ làm ở đó.

{keywords}
Nữ giảng viên Bùi Khuyên.

Tiếp đến, bà mối Hồng Vân yêu cầu nữ chính đứng dậy xoay một vòng, xem vòng ba có đúng với mẫu bạn gái mà Thành Đạt đặt ra hay không. Anh chàng cho biết rất đúng với mẫu người mà anh đang tìm kiếm.

Chàng trai nói: ‘Anh mong chúng ta hãy cho nhau một cơ hội’. Cuối cùng, Thành Đạt - Bùi Khuyên đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Tuy nhiên, khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả đã tỏ ra bức xúc trước những nhận định khắt khe của chàng trai về phụ nữ xấu.

‘Đành rằng vẻ ngoài quan trọng nhưng không được vì thế mà chì chiết những người phụ nữ chưa được đẹp’, một khán giả bình luận.

Nữ công nhân ‘một lần đò’ khiến chàng trai Bình Phước vừa gặp đã yêu

Nữ công nhân ‘một lần đò’ khiến chàng trai Bình Phước vừa gặp đã yêu

 Anh Trường Vũ đã bị người phụ nữ phía bên kia bức tường hoa chinh phục ngay lần gặp đầu tiên khiến MC Quyền Linh phải lên tiếng: 'Việc bấm nút hẹn hò giờ chỉ là thủ tục'.

Nam Phương