{keywords}
Ryan Dixon và Kate Wignall quen nhau từ năm cả hai 15 tuổi.

Ryan Dixon, 25 tuổi gặp Kate Wignall khi cả hai mới chỉ 15 tuổi. Họ trở thành một cặp tuổi “teen” và bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai từ đó.

Sau 9 năm gắn bó, Ryan cầu hôn và nhận được cái gật đầu của bạn gái. Nhưng ngay ngày hôm sau, Kate bắt đầu cảm nhận được những cơn đau tức ở ngực.

Sau khi thăm khám nhiều nơi, Kate được chẩn đoán ung thư da. Các xét nghiệm sâu hơn cho thấy đó là khối u ác tính ở giai đoạn 4 và đã di căn sang não, cột sống, lá lách, thận và phổi.

Ban đầu, việc điều trị của Kate có vẻ khả quan. Nhưng không lâu sau, tình trạng của cô trở nên tồi tệ hơn. Bác sĩ phát hiện thêm một khối u ác tính trong vú. Cô bắt đầu đau đầu dữ dội và được đưa đến bệnh viện.

Chỉ 2 ngày sau khi nhập viện, bác sĩ chuyên khoa ung thư đã thông báo có một vết chảy máu nghiêm trọng trong não của cô do một khối u gây ra.

“Họ nói với chúng tôi rằng cô ấy chỉ còn sống được vài ngày”.

Ngày hôm sau, Kate được bác sĩ cho về nhà và Ryan là người chăm sóc cô suốt cả ngày. Chẳng bao lâu, Kate lại có vẻ khả quan hơn và các bác sĩ hi vọng rằng liệu pháp điều trị đã bắt đầu có hiệu quả.

Lúc này, cặp đôi bắt đầu nói đến chuyện kết hôn. Họ chuyển thời gian, địa điểm và thay bằng một buổi lễ nhỏ hơn dự kiến ban đầu.

“Chúng tôi đã đi đăng ký kết hôn, chuẩn bị sẵn nhẫn và địa điểm tổ chức”, Ryan chia sẻ.

{keywords}
Những ngày Kate chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Nhưng khi cặp đôi đang phấn khích chờ đến ngày chính thức về chung một nhà thì Kate suy sụp nhanh chóng. Ngày 14/4 cô qua đời ở tuổi 25, chỉ 14 ngày trước lễ cưới.

“Những ký ức cuối cùng của Kate là lên kế hoạch cho đám cưới. Đó là niềm an ủi vì cô ấy rất vui về điều đó”.

Sau đó, thay vì lên kế hoạch cho lễ cưới thì gia đình Kate cùng nhau sắp xếp mọi thứ chu toàn cho đám tang theo ý nguyện của cô là mọi thứ đều “tươi sáng và đầy màu sắc”.

Mẹ và em gái cô đã viết những bài thơ và lời nhắn để đọc to trong đám tang. Ryan đã nói lời thề nguyền trong đám cưới dự kiến của họ. “Mặc dù đó là những lời thề nguyền mà chúng ta không thể nói ra, nhưng nó sẽ mãi là của chúng ta, mãi được trân trọng và lưu giữ”.

“Anh cảm thấy may mắn khi cảm nhận được tình yêu thật sự - được yêu em và được em yêu thương, được sống cuộc sống của chúng ta cùng nhau và trọn vẹn”.

“Em đã cho anh cả thế giới này, Kate. Anh sẽ mãi yêu em. Trái tim anh sẽ mãi thuộc về em”.

Ryan cho biết, buổi lễ này chính xác là những gì Kate mong muốn.

Đăng Dương (Theo Mirror)

Kết thúc có hậu của cặp đôi yêu từ thời đi học khiến cộng đồng mạng thích thú

Kết thúc có hậu của cặp đôi yêu từ thời đi học khiến cộng đồng mạng thích thú

Câu chuyện tình yêu kéo dài 10 năm của cặp đôi 9X sinh cùng tháng, cùng năm và kết thúc bằng một đám cưới viên mãn đã gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng, nhận được 50.000 lượt thả tim cùng hơn 6000 bình luận tương tác.