Xavier Long, 20 tuổi tới từ Alabama, Mỹ cho biết có tuần anh kiếm được tới hơn 2.000 USD (46 triệu đồng), đơn giản chỉ bằng cách tán tỉnh những cô gái qua mạng xã hội để xem họ phản ứng như thế nào.

Xavier giải thích rằng những người đàn ông đôi khi không tin tưởng người yêu, vì thế họ đã liên hệ với anh để tìm sự giúp đỡ.

Sau khi nhận lời, anh sẽ cố làm quen với những cô gái này để tìm hiểu xem họ sẽ phản ứng như thế nào khi được tán tỉnh.

{keywords}
Xavier Long đã bỏ công việc làm giờ hành chính để làm người chuyên đi thử lòng các cô gái.

Công việc đặc biệt này đến với Xavier một cách tình cờ khi một trong những người theo dõi Instagram của anh đột nhiên nhờ anh giúp kiểm tra lòng chung thủy của bạn gái.

Xavier sau đó đã chia sẻ về dịch vụ của mình trên TikTok và nó nhanh chóng được lan truyền, thu hút được hàng nghìn lượt xem chỉ trong vài ngày.

Càng ngày anh càng nhận được nhiều lời đề nghị hơn, thế rồi cuối cùng Xavier quyết định thu phí cho dịch vụ của mình. Tính tới nay, anh đã nhận được hơn 99 đặt hàng và kiếm được khoảng  200 USD/ngày.

Xavier thường chia sẻ kết quả của thử thách lên Tiktok của mình - hiện đã có hơn 400.000 người theo dõi và tổng cộng 7 triệu lượt”like”.

Đôi khi, Xavier cũng làm miễn phí. Đơn hàng cao nhất mà anh từng nhận được là 750 USD. Tôi đoán là anh ấy giàu. Bạn gái anh ấy không qua được vòng thử thách nhưng anh ấy vẫn gửi tiền. Thông thường thì dịch vụ của Xavier có giá 100 USD.

Tìm được thị trường cho nghề nghiệp đặc biệt này, anh đã mạnh dạn xin nghỉ việc làm giờ hành chính.

Cũng có những cô gái thẳng thắn từ chối lúc đầu, nhưng chỉ sau vài phút tán tỉnh là đã cho số điện thoại dễ dàng. Có cô gái thì từ chối cho anh Snapchat nhưng không nói thẳng chuyện đã có bạn trai. Cô dùng từ “phức tạp” cho mối quan hệ của mình. Một lúc sau thì cô cũng đồng ý cho anh số điện thoại. Tiếp đó, cô đã thú nhận: “Em nghĩ anh là một chàng trai tuyệt vời. Em sẽ cân nhắc chuyện bỏ bạn trai nếu anh ở Michigan, nhưng em không nghĩ rằng yêu xa là hay”.

Ngược lại, Xavier cũng cho rằng một số người đàn ông muốn anh thử lòng bạn gái chỉ để kiếm cớ chia tay. Những người khác thì muốn đảm bảo rằng họ đang có một cô bạn gái đáng tin trước khi quyết định chuyển tới sống chung hoặc kết hôn.

Xavier cho biết anh rất vui khi được giúp đỡ mọi người, đặc biệt là khi các cô gái vượt qua bài kiểm tra.

Đăng Dương (Theo Daily Mail)

Bao nhiêu công tán tỉnh ra đi sau 'vỏn vẹn gần 2 phút'

Bao nhiêu công tán tỉnh ra đi sau 'vỏn vẹn gần 2 phút'

"Lần yêu đầu" là cửa ải khó khăn và... khó nói với không ít đàn ông, bởi áp lực vô hình của việc "thiếu kinh nghiệm" dễ đưa tới màn trình diễn không mấy vẻ vang khiến họ bị đánh giá sai về "bản lĩnh".