'Bong hong lai' 10X co 9,6 trieu follow, thuong khoe anh goi cam hinh anh 1

Mang trong mình 2 dòng máu Italy - Pháp, có nhiều tài lẻ, lại sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng, Lea Elui Ginet (sinh năm 2001) được nhiều bạn trẻ yêu mến và ngưỡng mộ.

'Bong hong lai' 10X co 9,6 trieu follow, thuong khoe anh goi cam hinh anh 2

Trang cá nhân của Lea sở hữu lượng người theo dõi không kém các minh tinh Hollywood với hơn 9,6 triệu follow. Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Loren Gray, Brent Rivera, Hannah Stocking cũng từng xuất hiện trên các bài đăng của cô nàng.

'Bong hong lai' 10X co 9,6 trieu follow, thuong khoe anh goi cam hinh anh 3
'Bong hong lai' 10X co 9,6 trieu follow, thuong khoe anh goi cam hinh anh 4

Người đẹp nước Pháp có đam mê lớn với bộ môn nhảy hiện đại. Cô bắt đầu nổi tiếng khi đăng tải các video nhảy kết hợp với thần thái cuốn hút trên musical.ly, YouTube, TikTok và nhận được nhiều lời khen về kỹ năng điêu luyện của mình.

'Bong hong lai' 10X co 9,6 trieu follow, thuong khoe anh goi cam hinh anh 5

Bên cạnh đó, hot girl 10X cũng yêu thích ca hát, thời trang và làm đẹp. Trong một video hỏi đáp, cô từng chia sẻ hâm mộ ca sĩ Nicki Minaj và hay nhảy cover nhiều ca khúc hit của “Nữ hoàng nhạc Rap".

'Bong hong lai' 10X co 9,6 trieu follow, thuong khoe anh goi cam hinh anh 6

“Bông hồng lai” Italy - Pháp thường xuất hiện trong những bộ cánh cá tính, sang chảnh, khoe số đo 3 vòng. Hiện 10X đang sinh sống ở Los Angeles, Mỹ.

'Bong hong lai' 10X co 9,6 trieu follow, thuong khoe anh goi cam hinh anh 7
'Bong hong lai' 10X co 9,6 trieu follow, thuong khoe anh goi cam hinh anh 8

Dù còn khá trẻ nhưng nhờ tài năng của mình, cô gái 18 tuổi đã đạt được nhiều thành công đáng kể và tiết lộ đã tích lũy được một khoản tiền lớn cho bản thân.

'Bong hong lai' 10X co 9,6 trieu follow, thuong khoe anh goi cam hinh anh 9

Cô từng hẹn hò với Hunter Rowland và Lucas Ollinger. Cả hai đều sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và có lượt theo dõi “khủng” trên mạng xã hội.

Tương lai ảm đạm, giới trẻ Hàn không còn muốn 'ăn bữa hôm lo bữa mai'

Tương lai ảm đạm, giới trẻ Hàn không còn muốn 'ăn bữa hôm lo bữa mai'

Dù lương không cao, nhiều người trẻ Hàn Quốc giờ đây sẵn sàng ghi nợ thẻ tín dụng để mua đồ ăn đắt tiền, quần áo hàng hiệu, đi làm bằng taxi thay vì tàu điện ngầm.

Theo Zing