Xuất hiện tại chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 566 là chàng trai Nguyễn Hữu Hồ Tây Nguyên (36 tuổi, làm kỹ thuật ở TP.HCM). Anh thừa nhận, điểm yếu của mình là hay tin người và có thói quen hút thuốc.

Cô gái được ghép đôi với Tây Nguyên là Võ Thị Nguyên (32 tuổi, nhân viên văn phòng ở Bình Dương). Cô gái nhận mình thân thiện, hòa đồng nhưng hơi ít nói, nhút nhát.

{keywords}
Chàng trai Nguyễn Hữu Hồ Tây Nguyên bên cạnh MC Quyền Linh.

Chàng trai Tây Nguyên trải qua 2 mối tình dài lâu (5 năm và 2 năm) nhưng không đem lại cho anh hạnh phúc.

Anh chia sẻ, tình yêu đổ vỡ bởi anh là công nhân, chưa có nhà cửa ổn định. ‘Do em tin tưởng quá, đối phương đã lợi dụng em’, anh nói. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, anh đã có 4 mảnh đất ở các tỉnh Bình Thuận, Cần Thơ, Vĩnh Long… và một công việc ổn định, đảm bảo kinh tế vững chắc để kết hôn.

Trái lại với Tây Nguyên, cô nàng Võ Thị Nguyên xinh đẹp, dễ thương nhưng 32 tuổi chưa có mối tình nào vắt vai. Điều này khiến MC Hồng Vân bất ngờ và Quyền Linh lo lắng về giới tính của bạn gái.

Khi bức rèm hoa được kéo ra, chàng trai tặng cô gái hoa và chiếc áo dài do công ty anh sản xuất. Cô nàng tặng đối phương một quyển sách.

{keywords}
Cô gái Võ Thị Nguyên.

Phút gặp gỡ khiến cặp đôi rất hài lòng về nhau. Cô nàng nghĩ chàng trai dễ gần, hiền lành còn anh cũng hết lời khen cô gái ‘quá dễ thương’.

Vẻ dễ mến của Võ Thị Nguyên khiến Tây Nguyên phải thốt lên: ‘Em hãy để anh được quan tâm, chăm sóc. Anh sẽ cố gắng cho em được hạnh phúc’.

Cuối cùng, cả hai đều bấm nút đồng ý hẹn hò.

Những đôi làm đám cưới sau khi tham gia game show hẹn hò

Những đôi làm đám cưới sau khi tham gia game show hẹn hò

Cẩm Tú - Thiên Nguyện, Văn Tân - Mỹ Phượng, Hoàng Vinh - Anh Đào là những cặp hiếm hoi nên duyên vợ chồng sau khi tham gia game show hẹn hò trên truyền hình.

Nam Phương