Vào tối 12/5, Quang Hải khiến fan sôi sục khi bất ngờ khoe ảnh tình cảm bên một cô gái có tên Huỳnh Anh, từng là du học sinh ở Singapore. Trong ảnh, nam nam cầu thủ khoác tay cô gái và cười rất hạnh phúc.

Sáng 13/5, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng đã đổi trạng thái trên Facebook cá nhân từ độc thân thành "đang hẹn hò với Huỳnh Anh".

Tài khoản cá nhân của cô gái quê Nha Trang cũng đặt trạng thái hẹn hò cùng chàng tiền vệ của Đội tuyển Việt Nam.

{keywords}
Quang Hải đăng ảnh công khai tình cảm với bạn gái mới

Như vậy, sau nhiều đồn đoán, cặp đôi đã có động thái khẳng định quan hệ tình cảm một cách rõ ràng.

Nhưng bên cạnh những lời chúc phúc, cặp đôi cũng gặp phải không ít những bình luận xúc phạm, chỉ trích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là phía Huỳnh Anh.

Ngày 15/5, trên story trang cá nhân, Huỳnh Anh đăng ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn do một tài khoản lạ gửi cho cô. Người này dùng những lời lẽ thô tục để chửi bới, xúc phạm bạn gái mới của Quang Hải.

Tài khoản trên còn dùng lời lẽ đe dọa 'đừng để gặp được' nếu không sẽ đánh vì người này nhận định, Huỳnh Anh là kẻ xen vào giữa chuyện tình cảm của Quang Hải và bạn gái cũ Nhật Lê.

Cùng với hình ảnh, Huỳnh Anh viết: ‘Rồi bạn đã cảm thấy thoải mái hơn chưa? Sau khi dùng những lời lẽ như vậy để chửi mình?’.

Không chỉ vậy, phía dưới các bài đăng của Huỳnh Anh luôn đầy rẫy những lời mắng chửi, xúc phạm, chỉ trích rất nặng nề.

Nhiều người cho rằng, cô nàng không xứng đáng với nam cầu thủ, là người thứ ba 'cướp' Quang Hải của Nhật Lê… Thậm chí, họ còn nhận định: ‘xem hạnh phúc được bao lâu’, ‘chia tay ngay thôi’...

Không chỉ Huỳnh Anh, trước đó, những cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải đều bị cư dân mạng chỉ trích, ‘tấn công’ như vậy.

Chàng trai tuyên bố: ‘Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu’ khiến khán giả nổi giận

Chàng trai tuyên bố: ‘Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu’ khiến khán giả nổi giận

Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, chàng trai Thành Đạt khiến nhiều người bức xúc khi kỳ thị phụ nữ xấu. Anh cho rằng, phụ nữ xấu làm hỏng cả đời con, cháu.

Nam Phương