{keywords}
 HSBC đồng hành cùng phụ huynh tạm biệt nỗi lo mùa tựu trường 2021

Trăn trở nhiều nỗi lo trước thềm năm học

Khi con trẻ chuẩn bị bắt đầu bước vào năm học mới cũng chính là khoảng thời gian nhiều tâm tư của các bậc làm cha mẹ. Song hành với niềm phấn khởi đến trường của con là bài toán cân đối tài chính cho việc sắm sửa đồ dùng học tập, các khoản học phí, … khiến không ít phụ huynh trăn trở.

Đối với những bậc phụ huynh lần đầu cho con đi học, mùa tựu trường đầu tiên của con còn là một sự kiện lớn của cả gia đình. Trước quá nhiều khoản mua sắm và chi tiêu mới, dù chuẩn bị tâm thế kỹ lưỡng đến đâu, đa phần cha mẹ cũng thường không tránh khỏi những bỡ ngỡ và bối rối.

{keywords}
 Không thể thiếu thiết bị công nghệ để con học tập tốt trong mùa dịch

Bên cạnh đó, diễn biến phức tạp của làn sóng bùng phát Covid-19 lần thứ 4 trên toàn quốc cũng khiến cho mùa tựu trường 2021 áp lực thêm nhiều phần. Ngoài sách giáo khoa, tập vở, dụng cụ học tập, nhu cầu học tập trực tuyến của con sẽ cần có thiết bị công nghệ hỗ trợ như laptop, máy tính bảng, tai nghe,… Đây cũng là những phát sinh mà các bậc phụ huynh cần chủ động tính đến trong bối cảnh sống cùng dịch bệnh.

Ưu đãi mùa tựu trường từ thẻ tín dụng HSBC

Để chuẩn bị chu đáo cho con trước thềm năm học mới, rất nhiều phép tính chi tiêu cần được cha mẹ cân đong đo đếm kỹ lưỡng. Thấu hiểu những mối bận tâm và lo toan của phần đông phụ huynh, khối Dịch vụ Quản lý Tài sản và Tài chính Cá nhân ngân hàng HSBC đã nhanh chóng triển khai các chương trình ưu đãi thẻ tín dụng hấp dẫn dành riêng cho mùa nhập học này để góp phần san sẻ những gánh nặng và tiếp sức cha mẹ cùng con vui đến trường.

{keywords}
 Siêu ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất khi chi tiêu cho học tập của con

Theo đó, chương trình diễn ra từ ngày 1/7 - 31/8/2021 với nhiều ưu đãi như hoàn tiền 1% không giới hạn khi đóng học phí; hỗ trợ chuyển đổi trả góp 0% lãi suất và miễn phí cho kỳ hạn 3 tháng khi cha mẹ nộp học phí từ 20 triệu cho con qua thẻ tín dụng HSBC.

Đặc biệt, khi mua sắm đồ dùng cần thiết cho con như quần áo, dụng cụ học tập tại các siêu thị và sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Shop Pack, phụ huynh sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá đến 500.000 đồng hoặc hoàn tiền lên đến 8%.

Đối với hóa đơn mua sắm thiết bị công nghệ phục vụ học tập từ 10 triệu đồng tại cửa hàng FPTshop, khách hàng sẽ được giảm ngay 500.000 đồng và chuyển đổi sang trả góp không lãi suất, không phí chuyển đổi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC.

Ngoài ra, ngân hàng còn hỗ trợ chuyển đổi trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 24 tháng khi cha mẹ mua sắm thiết bị công nghệ cho con tại các đối tác như Nguyễn Kim, Phong Vũ, Samsung, Thiên Hòa, … cùng  các đối tác giáo dục như Ila, Global Ecokids, Smart Train, ACET English Center, VUS, ELSA, ...

Mở thẻ trực tuyến 100% trong mùa dịch

Là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai hình thức mở thẻ trực tuyến 100%, HSBC được đánh giá cao khi chú trọng sự an toàn của khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh cần hạn chế tiếp xúc tối đa.

Xu hướng thanh toán không tiếp xúc cũng được Chính phủ tích cực khuyến khích nhằm giảm thiểu nguy cơ lây lan so với khi sử dụng tiền mặt. Dịch vụ đăng ký mở thẻ tín dụng HSBC trực tuyến này không chỉ dễ dàng, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian mà còn kèm theo ưu đãi hoàn tiền đến 3,2 triệu đồng cho những khách hàng mới.

{keywords}
 Mở thẻ HSBC trực tuyến cực dễ dàng để thỏa sức tận hưởng ưu đãi dịch vụ

Để chi tiêu trong gia đình một cách an toàn, tiện lợi và tiết kiệm hơn trong mùa dịch và đặc biệt là dịp tựu trường phát sinh nhiều chi phí, cha mẹ có thể tận dụng cơ hội này để sở hữu thẻ tín dụng HSBC và hưởng ưu đãi thanh toán ngay từ hôm nay.

Thông qua chương trình ưu đãi chào mừng năm học mới, cùng với tinh thần san sẻ những đắn đo và khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh đầy căng thẳng, HSBC mong muốn được đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong hành trình ý nghĩa này để mang đến một mùa tựu trường trọn vẹn hơn.

Chương trình ưu đãi hỗ trợ giáo dục của HSBC: https://card.apply.hsbc.com.vn/uu-dai-mo-the-tin-dung-HSBC/vn?cid=HBVN:0:S0:RB:L11:NA:0:2107:003:B2S-PR1

Ngọc Minh