Một cô gái trong thân phận người thứ ba cũng vì tò mò muốn nghiên cứu thêm thông tin về "chị cả" nên đã vào xem livestream (video tường thuật trực tiếp trên facebook) bán hàng online của vợ người tình, cuối cùng điều nhìn thấy qua livestream của chính thất lại khiến cô ngã ngửa về cái gọi là tình yêu và lòng tin đối với người đàn ông mà mình đang vụng trộm.

Cô kể khi ngồi xem video bán hàng trực tiếp của vợ người tình, điều cô nhìn thấy chính là chồng của cô ấy - "người yêu" của cô - đang cung cúc giúp vợ đóng gói hàng còn chị vợ thì xưng gọi "vợ vợ, chồng chồng" với anh ấy ngọt xớt.

{keywords}
 

Điều khiến cô bức xúc chính là thường ngày khi ở bên cô, anh ta vẫn nói vợ chồng không hạnh phúc, ba ngày không nói một lời với nhau hay cảm thấy hôn nhân bế tắc khi đi ra đi vào vợ chồng chạm mặt. Nhưng hóa ra những gì mà cô đang chứng kiến mới là thực tế.

Quá tức giận nên cô đã không kiềm lòng được mà gọi ngay cho người tình để nói cô đã chứng kiến những gì và trút giận lên anh ta. Cô gái mong muốn tìm kiếm lời khuyên để giúp mình tỉnh ngộ.

Câu chuyện của cô có thể là câu chuyện của rất nhiều cô gái đang can tâm tình nguyện làm "bé", ở bên một người đàn ông dù không có danh nghĩa vợ chồng, nhẫn nhịn lép vế so với vợ người tình trong mối quan hệ không danh chính ngôn thuận, chỉ bấu víu vào một niềm tin duy nhất rằng "mình là người được yêu nhiều hơn".

Thật không ngờ miệng lưỡi đàn ông không phải lúc nào cũng đáng tin, nhất là trong tình ái. Đàn ông có bồ nhưng mấy người bỏ vợ, đàn ông ra ngoài nói "hôn nhân bất hạnh" rồi chê vợ hết lời nhiều khi cũng chỉ để đạt được thứ anh ta muốn lợi dụng từ các cô gái khác mà thôi.

Cho nên, phụ nữ đừng tự làm khổ mình vì niềm tin vào những điều không có thật như tình cảm đàn ông dành cho người thứ ba khi anh ta đã có gia đình. Một người đàn ông đã có vợ con mà vẫn ra ngoài "yêu" thêm người khác thì tự tình anh ta chỉ yêu mình.

Sáng nói yêu đương thề thốt đấy nhưng tối về nhà bên vợ có thể anh ta đã nói khác. Trước mặt nói yêu bạn và hứa hẹn sẽ bỏ vợ nhưng sau lưng bạn anh ta lại quỳ xuống xin vợ tha thứ, có khi đổ lỗi cho người thứ ba quyến rũ khiến mình sảy chân.

Theo Dân trí

Vợ mới đi 30km, mang cháo cho vợ cũ của chồng

Vợ mới đi 30km, mang cháo cho vợ cũ của chồng

Sau khi kết hôn, người vợ mới luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ của chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.