Sao Mai Điểm Hẹn 2004 - Phương Anh chia sẻ, các con đã lớn nên việc làm vợ, làm mẹ của Phương Anh cũng bớt vất vả hơn.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Phương Anh

Tình yêu của Phương Anh và ông xã bắt đầu từ một hành trình như thế nào?

- Mình là ông xã gặp nhau rất tình cờ, đó là trong một chuyến đi xa và qua một  người bạn, lúc đầu gặp thì cả hai đều không có ấn tượng gì về nhau, nhưng vì duyên số đưa đẩy, có nhiều thời gian trò truyện qua lại nên dần mến nhau lúc nào không hay.

Sau 10 năm chung sống, cuộc sống của chị và ông xã thay đổi như thế nào? Và cách giữ lửa của Phương Anh ra sao?

- Phải nói là sau 10 năm qua, cả hai vợ chồng mình cùng trải qua khá nhiều thăng trầm. 10 năm không quá dài nhưng không phải là ít. Vợ chồng mình đã có lúc cảm thấy cuộc sống đang theo chiều hướng xấu đi, nhưng rồi cả hai cùng nhìn nhận lại vấn đề thì đều hiểu rằng có quá nhiều thứ để gắn kết với nhau như tình cảm chân thành và con cái. Và quan trọng nhất cả hai bọn mình đều trân trọng tổ ấm đang có.

Cách giữ lửa của mình cũng đơn giản lắm, cho dù bận rộn công việc hay con cái nhưng vẫn cố gắng dành cho nhau những khoảng riêng của 2 người. Ví dụ như giữ thói quen đi du lịch hay đi chơi cùng nhau, cùng xem một bộ phim yêu thích hay đi ăn một món ăn khoái khẩu của cả hai vợ chồng. Khi mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm thì ai sai thì người đó sẽ chủ động nhận lỗi làm lành và quan trọng là phải gạt bỏ cái tôi của mình để có lại những phút giây vui vẻ bên nhau.

Đến giai đoạn này, chúng mình cùng hiểu niềm hạnh phúc, sự vui vẻ của cả nhà là trên hết.

{keywords}
Phương Anh sinh đôi 1 trai 1 gái

Được biết, Phương Anh sinh đôi, bạn có gặp khó khăn gì nhiều không, cả về sức khỏe, tài chính và thời gian?

- Mình sinh đôi nhưng là một trai một gái nên 2 bé khác nhau khá nhiều ,bé trai rất hiếu động và tinh nghịch, còn bé gái thì trầm tính, nhẹ nhàng hơn. Ngoại hình hai bạn cũng khác nhau,bé trai là em nhưng lại cao lớn hơn chị nên hay tưởng lầm bé trai là anh. Nét của các bé cũng không giống nhau nên ít người biết là chị em sinh đôi.

Phải nói là đến giờ mình vẫn thấy ngại khi nhớ lại quãng thời gian mang thai đôi, vì mình cũng nhỏ người nên lúc có bầu thì rất mệt mỏi vì bụng to quá. Tháng thứ 2 mình phải nằm treo chân cả tuần trời vì bị dọa sảy. Đến tháng thứ 8 thì lại bị doạ sinh non nên cũng phải nằm viện tuần lễ nữa.

Trong quá trình 9 tháng mang thai thì mình không bị ốm nghén nhưng nặng nề vô cùng vì 2 bé to quá. Mình phải nghỉ hát từ tháng thứ 3 vì bầu 3 tháng mà như  5 tháng rồi. Không được đi hát nên mình cũng bị khủng hoảng tinh thần một thời gian vì buồn và nhớ nghề, thực sự đó là quãng thời gian mình khá hụt hẫng và vất vả.

{keywords}
Hai con của Phương Anh đã tròn 5 tuổi.

Đến giờ 2 bé có làm khó mẹ bởi sự hiếu động không?

Khi các bé ở độ tuổi "ẩm ương" tầm 3 tuổi và bây giờ là 5 tuổi thì mình cũng rất dễ bị căng thẳng. Nhiều khi cũng hay cáu gắt bắt phạt các con nhưng sau đó mình thường tranh thủ lên mạng đọc về những bài viết hướng dẫn nuôi dạy con, cách xử phạt sao cho các bé nghe lời thì mình cũng bớt stress hơn.

Mình đã kiên nhẫn ngồi xuống giải thích cho các bé hiểu thế nào là đúng hay sai một cách tích cực nhất. Mình dành nhiều thời gian chơi với bé hơn thì các bé cũng ít chí chóe hay ganh tỵ với nhau hơn.

{keywords}
Ông xã của Phương Anh là người hồi giáo.

Ông xã Phương Anh là người ngoại quốc, vậy quan điểm nuôi dạy con của hai vợ chồng có dễ cân bằng không?

- Mình và ông xã đã thống nhất ngay từ đầu, không bao giờ được bênh con hay thiên vị với bất kì bé nào. Khi mình dạy hay phạt con thì ông xã sẽ không can thiệp và ngược lại. Nếu như chưa hài lòng hay đồng ý cách dạy của đối phương thì có thể góp ý sau, nhưng nhìn chung thì hai vợ chồng khá hợp ý trong vấn đề nuôi dạy con cái.

Xin cảm ơn Phương Anh về cuộc trò chuyện!

Cuộc sống của hot girl Tâm Tít, Huyền Baby khi lấy chồng đại gia

Cuộc sống của hot girl Tâm Tít, Huyền Baby khi lấy chồng đại gia

Cuộc sống sau khi lấy chồng của những hot girl này khiến nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ.

'Hot girl ảnh thẻ' Hương Lê diện áo dài trắng nhớ thuở học trò

'Hot girl ảnh thẻ' Hương Lê diện áo dài trắng nhớ thuở học trò

"Hot girl ảnh thẻ" Hương Lê xinh xắn và trẻ trung như một nữ sinh cấp 3 trong ánh nắng chan hòa của mùa hè.

Yan My: 'Rất hạnh phúc nếu tìm được người bạn chân thành'

Yan My: 'Rất hạnh phúc nếu tìm được người bạn chân thành'

Nói về tình bạn chân thành, Yan My cho biết, tình bạn tri kỉ vẫn tồn tại nhưng không quá nhiều trong thế giới nhiều màu sắc này.

Ảnh: Trần Sáu

Minh Anh