Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 1

Ông trùm tỷ phú F1 Bernie Ecclestone có một người vợ kém ông 46 tuổi. Sau lần ly hôn gần nhất vào năm 2009, Ecclestone đã thề sẽ "sống độc thân đến hết đời". Tuy nhiên, mọi thứ đã được vị doanh nhân này “đưa vào dĩ vãng” khi bước tiếp với một cô gái trẻ hơn mình 46 tuổi.Ảnh:checkhookboxing.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 2

Người ta nói đùa rằng Bernie có một người vợ trẻ hơn một nửa nhưng lại gấp đôi về chiều cao. Ảnh:BBC.

 

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 3

David Siegel, 77 tuổi, kiếm được hàng tỷ USD từ việc kinh doanh của mình. Ông cũng có vợ kém mình 46 tuổi, Jacqueline, người được mệnh danh là "Nữ hoàng Versailles". Đôi vợ chồng này nổi tiếng với lối sống xa hoa đáng ghen tỵ. Ảnh:Harvard Magazine.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 4

Doanh nhân người Mỹ Larry Ellison là người giàu thứ 7 trên thế giới, và đứng thứ 5 tại Mỹ theo danh sách người giàu của Forbes. Ngoài việc là nhà đồng sáng lập, giám đốc điều hành và giám đốc công nghệ của Tập đoàn Oracle, ông còn là một nhà từ thiện lớn. Ảnh:afternoongossip.com.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 5

Vào năm 2018, sau 4 lần ly hôn, doanh nhân 73 tuổi này đã công khai hẹn hò với một nữ diễn viên kiêm người mẫu có tên Nikita Kahn đang ở độ tuổi 20. Ảnh:wikinetworth.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 6

Rachel là một người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở New Zealand. Cô từng làm người mẫu cho các thương hiệu và tạp chí có tiếng. Cô từng nuôi dưỡng ước mơ trở thành một vũ công ba lê; tuy nhiên giấc mơ đã không trở thành hiện thực do cô bị mắc bệnh máu hiếm. Ảnh:www.thecoast.net.nz.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 7

Vào năm 1990, khi mới 21 tuổi, Rachel đã kết hôn với Rod Stewart, người hơn cô 24 tuổi. Tuy nhiên, năm 1999, cả hai đã ly thân và năm 2006, họ tiến hành ly hôn. Ảnh:Daily Mail.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 8

Heather, một nữ doanh nhân, là vợ cũ của Sir Paul McCartney, người hơn cô 26 tuổi. Cả hai gặp nhau vào năm 1999 và đi tới hôn nhân vào năm 2002, 4 năm sau khi người vợ đầu tiên của ông qua đời. Ảnh:telegraph.co.uk.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 9

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không kéo dài được lâu khi vào năm 2006, họ đã ly thân và tiến hành ly hôn vào năm 2008. Ảnh:ultimateclassicrock.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 10

Oksana Petrovna Grigorieva, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Nga, đã kết hôn với nam diễn viên Mel Gibson vào năm 2007 có cô con gái đầu lòng vào năm 2009. Tuy nhiên, cặp đôi này đã ly thân chỉ ngay trong năm đó. Ảnh:zimbio.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 11

Cuộc hôn nhân chênh nhau 14 tuổi này đã dấy lên nghi ngờ rằng tình cảm mà Oksana đối với nam diễn viên Hollywood không hẳn là tình yêu mà còn chứa đựng cả những toan tính khác. Ảnh:pressofatlanticcity.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 12

Amber Heard là một nữ diễn viên người Mỹ, là vợ cũ của ngôi sao Cướp biển Caribbean Johnny Depp, người hơn cô 23 tuổi. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài chưa đầy 2 năm. Amber đã nhận được 5,2 triệu bảng sau khi ly hôn và cô nói rằng cô sẽ quyên góp số tiền này cho tổ chức từ thiện. Ảnh:www.glamour.com.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 13

Tuy nhiên, khi cuộc hôn nhân này chưa tan vỡ, đã có nhiều nguồn tin nói rằng Amber “đào được vàng” vì nam diễn viên Johnny sở hữu khối tài sản rất lớn. Ảnh:Press Form.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 14

James Goldstein là một triệu phú người Mỹ, đồng thời là siêu sao của NBA. Ông trùm kinh doanh 79 tuổi này tham dự tới hơn 100 trò chơi mỗi mùa. Tuy nhiên, điều làm triệu phú này nổi bật hơn so với những người khác chính là phong cách lòe loẹt và những “bóng hồng” siêu mẫu. Ảnh:CNN International.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 15

Một trong những chân dài của ông là Amalie Wichmann, một nữ siêu mẫu đến từ Đan Mạch. Điều đáng để nói ở đây đó là cô gái này mới chỉ ở tuổi 20, lại hẹn hò với một người đã... 80 tuổi. Ảnh:sbnation.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 16

Rupert Murdoch, ông vua truyền thông người Mỹ, là người sở hữu “lịch sử” kết hôn với những phụ nữ trẻ. Vào năm 2016, ở tuổi 85, ông đã tiến tới với cựu siêu mẫu Jerry Hall. Lúc này, cô đã 59 tuổi và đây là cuộc hôn nhân thứ 4 của Rupert. Ảnh:BBC.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 17

Anna là một người mẫu, diễn viên truyền hình nổi tiếng người Mỹ. Anna bắt đầu làm quen với ánh đèn sân khấu khi cô làm người mẫu cho Playboy và giành giải Người chơi của năm vào năm 1993. Cô được xem là “bắt được vàng” khi kết hôn với tỷ phú 89 tuổi J. Howard Marshall khi mới 26 tuổi. Ảnh:www.aftonbladet.se.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 18

Sumner Redstone là một ông trùm kinh doanh và truyền thông người Mỹ. Ở tuổi 82, ông vẫn đi tới hôn nhân với Malia Andelin, người kém ông 60 tuổi. Malia từng là một thành viên của phi hành đoàn trên máy bay riêng của Sumner. Hiện tại, cô đang tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện. Ảnh:www.trendszilla.net.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 19

George Soros là một ông trùm kinh doanh người Mỹ gốc Hungary, là nhà đầu tư, nhà từ thiện, nhà văn, đồng thời cũng là một nhà hoạt động chính trị có tiếng. Năm 2013, ông kết hôn với Tamiko Bolton, người trẻ hơn anh 40 tuổi khi cặp đôi đã có mối quan hệ từ 5 năm trước đó. Ảnh:marathi.tv.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 20

Joseph là người sáng lập, đồng thời là Giám đốc điều hành của 84 Lumber Company và Nemacolin Woodlands Resort. Vào năm 2007, khi ở tuổi 84, ông đã tiến tới hôn nhân với Kristin Georgi, khi đó cô mới 22 tuổi. Ảnh:dlisted.com.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 21

Tuy nhiên, họ đã ly hôn chỉ sau 9 tháng chung sống. Cuộc hôn nhân của họ được gọi là một trường hợp “đào vàng kinh điển” khi chênh lệch tuổi tác lên tới hơn 60 năm. Ảnh: freerepublic.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 22

Flavio Briatore là một doanh nhân người Italy, nổi tiếng với lối sống xa xỉ, phong lưu bên cạnh dàn chân dài quyến rũ. Ông kết hôn với Elisabetta Gregoraci, người kém ông 30 tuổi vào năm 2008. Tuy nhiên, cặp đôi này cũng đã ly hôn không lâu sau đó. Ảnh:dailymail.

Nhung cap doi chenh lech tuoi tac nhat gioi ty phu USD hinh anh 23

Arnaud là một doanh nhân người Pháp, là Tổng giám đốc và Đối tác quản lý của Lagardère SCA. Vào năm 2013, ông đã kết hôn với người mẫu Jade Foret, người chỉ bằng một nửa tuổi của ông. Điểm khác biệt là hiện tại, mọi thứ vẫn khá ổn khi họ đã có gia đình hạnh phúc với hai cô con gái và một cậu con trai. Ảnh:puretrend.com.

'Cặp đôi ông cháu' chênh nhau 55 tuổi muốn có con chung, mặc kệ dư luận

'Cặp đôi ông cháu' chênh nhau 55 tuổi muốn có con chung, mặc kệ dư luận

Cặp đôi người Mỹ chênh lệch nhau 55 tuổi này thường xuyên bị nhầm là 2 ông cháu. Họ vừa chia sẻ mong muốn sẽ có con chung.  

Theo Zing