{keywords}
Lyla Lin là ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Đài Loan, Trung Quốc. Cô nhận được sự chú ý nhờ thân hình quyến rũ, gương mặt thanh tú và nét biểu cảm ngọt ngào. Hot girl sinh năm 1990 từng được lên trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng về thời trang, làm đẹp như Vogue, Men's Body, FLASH...

 

{keywords}
Bên cạnh việc theo đuổi nghệ thuật, cô nàng còn có tài kinh doanh. Cô sở hữu shop phụ kiện thời trang online được nhiều người yêu thích. Lyla cũng là người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm của mình.

 

{keywords}

Tháng 3/2018, ngôi sao 28 tuổi khiến fan bất ngờ khi tiết lộ mình mang bầu một bé trai. Khi đó, nhiều người mới biết cô bí mật đăng ký kết hôn được một năm. 

 

{keywords}
Những thông tin, hình ảnh về con trai được Lyla Lin chia sẻ trên trang cá nhân đều khiến công chúng tò mò.

 

{keywords}
Đã là mẹ một con, hot girl xứ Trung vẫn giữ được nét trẻ trung như thời con gái khiến không ít người ghen tỵ. 

 

{keywords}
Lyla hiếm khi chia sẻ hình ảnh hay thông tin về chồng. Nửa kia của cô là nhà thiết kế thời trang. Nhiều người tin rằng hot girl 29 tuổi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi nhìn những khoảnh khắc thân thiết, lãng mạn của cô bên ông xã điển trai.

 

{keywords}
Ngày 17/5, hot mom Đài Loan khoe bức ảnh đi thử váy cưới khiến những người theo dõi cô cho rằng một lễ cưới lãng mạn sắp diễn ra.

 

Nổi tiếng ăn chơi, thiếu gia phố cổ ứng xử tệ bạc ngày ra tòa ly hôn vợ

Nổi tiếng ăn chơi, thiếu gia phố cổ ứng xử tệ bạc ngày ra tòa ly hôn vợ

 'Nhìn anh Huy mặc đồ hiệu, đi xe sang, tôi không nghĩ anh có thể đối xử với vợ con như vậy', vị cựu thẩm phán nhớ lại vụ ly hôn của nàng dâu phố cổ.

Theo Zing