“Lo sợ con trai có tình cảm đồng giới, gia đình giới thiệu và ép Hùng làm đám cưới với một cô gái ngoan hiền. Một tháng sau, cô dâu mới khóc nức nở chạy đến nhà chị chồng cầu cứu…” - BS Nguyễn Bá Hưng, BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, kể lại.

Bác sĩ (BS) Nguyễn Bá Hưng cho biết, đó là trường hợp của bệnh nhân Lê Hải Hùng (SN 1984, quê Hải Dương). 

“Hùng được tôi điều trị cách đây 1 năm. Hiện tại, kết quả điều trị của bệnh nhân này rất tốt. Cách đây ít hôm, Hùng còn gọi điện báo tin mừng với tôi”, BS Hưng nói.

Theo lời tâm sự của Hùng, anh sinh ra trong một gia đình khá giả, có 4 anh chị em. Hùng là con út và là con trai duy nhất trong nhà. Cũng vì là “cậu ấm” nên Hùng được bố mẹ và các chị gái hết mực chiều chuộng. Anh đi đâu cũng có bố mẹ, chị gái kèm cặp.

{keywords}
Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng. Ảnh: Minh Anh

Cả tuổi thơ, Hùng có rất ít bạn và hiền như một cô gái. Học xong phổ thông, anh được bố mẹ cho đi học lớp chụp ảnh. Sau đó về nhà, anh mở tiệm ảnh riêng để kinh doanh.

Mải mê với công việc, đến năm 30 tuổi, bạn bè đã lập gia đình hết, Hùng vẫn một mình. Bố mẹ, các chị gái của Hùng thúc giục nhưng anh chỉ cười trừ. Họ thúc giục, thậm chí ra sức ép để Hùng gặp gỡ và cưới cô hàng xóm tên Bình. Bình kém Hùng 6 tuổi, đang là cô giáo mầm non.

Thấy Bình là cô gái xinh xắn, có công việc đàng hoàng, gia đình gia giáo, anh cũng không từ chối. Hai người vẫn gặp gỡ, chuyện trò vui vẻ. Nhưng sau những cuộc chuyện trò ấy, tình cảm của Hùng vẫn chỉ dừng ở mức bạn bè. Trong khi đó, Bình càng ngày càng cảm mến Hùng nhiều hơn.

Tất cả những ngày nhà Hùng có cỗ, Bình đều có mặt để giúp đỡ gia đình nhiệt tình. Điều đó càng khiến bố mẹ Hùng hài lòng về con dâu tương lai. Cuối cùng, sau sự vun vén của gia đình hai bên, đám cưới cũng diễn ra.

Cưới được một tháng, Bình khóc lóc chạy đến nhà chị chồng để cầu cứu. Bình kể, từ sau khi kết hôn, hai người vẫn chưa từng "đụng chạm". Hùng luôn nhìn Bình với con mắt dửng dưng. 

Đêm tân hôn, cứ nghĩ sẽ là đêm mặn nồng của hai vợ chồng nhưng Hùng lại lăn ra ngủ như một đứa trẻ khiến Bình không khỏi băn khoăn.

Thương em dâu, lại lo sợ Hùng có vấn đề về tâm sinh lý, hôm sau chị gái anh tìm gặp em trai. Lúc này, Hùng mới thú thật, anh rất quý vợ nhưng không hề có ham muốn gần gũi…

Nghe thế, chị anh mới chợt giật mình nhớ ra, từ nhỏ đến lớn Hùng không hề có biểu hiện của tuổi dậy thì. Vì thế chị vội vàng khuyên Hùng nên đi gặp bác sĩ nam khoa.

Tại BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, Hùng được khám và điều trị trực tiếp bởi BS Nguyễn Bá Hưng.

Ông Hưng cho biết: “Mặc dù cao 1m78 nhưng dương vật của bệnh nhân chỉ phát triển bằng một cậu bé lên 7 (cả về kích thước lẫn chức năng). 

Tôi đã lên phác đồ điều trị bằng thuốc khá phức tạp (vừa uống, vừa tiêm, vừa bôi). Sau đó khoảng 1 tháng, cơ quan sinh dục của cậu ấy đã cải thiện rõ rệt. Bệnh nhân đã bắt đầu có ham muốn và sinh hoạt tình dục với vợ. Hai tháng tiếp theo, Hưng nói với tôi, cậu ấy đã là một người đàn ông thực sự.

4 tháng sau, Hùng đến tái khám, tôi thấy mẫu tinh dịch của bệnh nhân đã có tinh trùng. Tôi không ngờ, trường hợp bị suy sinh dục như cậu ấy lại có thể điều trị có kết quả nhanh đến như vậy”, BS Hưng nói.

*Tên nhân vật trong bài được thay đổi theo yêu cầu

Cô gái người Úc hạnh phúc khi bỏ phố vào rừng ở nude

Cô gái người Úc hạnh phúc khi bỏ phố vào rừng ở nude

Cô gái người Úc từ bỏ cuộc sống thành phố nhộn nhịp để chuyển tới sống trong một ngôi nhà gỗ nhỏ ở rừng Nam Mỹ với thói quen đặc biệt là không mặc quần áo và chỉ ăn trái cây.

Người đàn ông đạp cửa vào phòng khám khiến bác sĩ tái mặt

Người đàn ông đạp cửa vào phòng khám khiến bác sĩ tái mặt

Nghe tiếng kêu của vợ, người chồng đạp cửa xông vào, giơ tay đấm thẳng vào mặt nữ nhân viên y tế.

Minh Anh