Người phụ nữ giấu tên đã gọi cảnh sát vào ngày 13/11 và bình tĩnh yêu cầu một chiếc bánh pizza được gửi đến căn hộ của cô. Nơi đây, Simon Lopez, 56 tuổi, người tình của mẹ cô được cho là đã say rượu và bắt đầu tấn công người mẹ, tờ Blade Blade đưa tin.

-      Tôi muốn đặt một chiếc bánh pizza, cô ấy nói với Tim Teneyck, một nhân viên sở cảnh sát ở Oregon (Mỹ).

-      Bạn gọi 911 để đặt một chiếc bánh pizza?”

-      Căn hộ là…

-      Bạn nhầm số rồi.

-      Không, không, không, bạn không hiểu, người phụ nữ nói khiến Teneyck bắt đầu nhận ra những gì đang diễn ra ở đầu dây bên kia.

-      Căn hộ nào? Anh chàng kia có còn ở đó không?’,

{keywords}
Cuộc gọi của cô gái để cứu mẹ

Người gọi thông thái đã tiếp tục mưu mẹo nói rằng cô thực sự cần một chiếc bánh pizza cỡ lớn với món pepperoni.

Cảnh sát sau đó đã đưa Lopez vào tù với tội danh bạo lực gia đình sau khi hắn ta đấm mẹ của người phụ nữ trên khiến bà ngã vào một bức tường, theo một báo cáo của cảnh sát.

Cảnh sát trưởng Oregon Michael Navarre đã ca ngợi sự tỉnh táo của Teneyck.

Anh ấy nhận được cuộc gọi của một người phụ nữ đang gặp nạn, nhưng đang ở trong một vị trí mà cô không thể truyền đạt điều đó rõ ràng bằng những lời đó. Sau đó, anh ấy đã có thể hỏi cô ấy tất cả các câu hỏi đúng mà không làm cô ấy bị lộ trước hung thủ.

Teneyck là một nhân viên cảnh sát kỳ cựu trong 14 năm. Anh cho biết đó là lần đầu tiên, anh nhận được một lời cầu xin bí mật như vậy để được giúp đỡ. Teneyck chia sẻ, trực giác của anh đã nói với anh có điều gì đó phía đầu dây bên kia của cuộc gọi và nó không đơn giản là cuộc gọi nhầm máy.

Vụ 'võ sư' đánh vợ dã man: Con trẻ bị ảnh hưởng thế nào từ bạo lực?

Vụ 'võ sư' đánh vợ dã man: Con trẻ bị ảnh hưởng thế nào từ bạo lực?

Theo một số chuyên gia tâm lý khi trẻ nhìn thấy bố đánh mẹ, sau này, các bé có thể tái hiện tình huống bạo lực. Có những em sẽ co lại như người mẹ hoặc hung bạo như bố.

Nguyễn Trang (Theo New York Post)