Trong tập 18 của chương trình 'Các ông bố nói gì' lên sóng vào chiều 30/5, Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện với vai trò khách mời và chia sẻ những câu chuyện 'cười ra nước mắt' cùng MC Ngọc Trai và Thanh Tân.

Là diễn viên nổi tiếng, được xem là 'thánh livestream' đình đám trên mạng xã hội, Dương Lâm có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh vợ Quỳnh Anh (thường gọi là Quỳnh) và con gái cưng Bảo Nhi. Sắp tới, gia đình anh sẽ đón thêm thành viên mới.

{keywords}
Lê Dương Bảo Lâm

Nhớ lại cảm xúc khi biết tin vợ mang thai con đầu lòng, Dương Lâm cho biết anh dù vui nhưng lại vừa lo lắng vừa hồi hộp, bởi anh và Quỳnh vẫn đang ở trọ, chưa cưới và kinh tế rất khó khăn. Nam diễn viên sợ sinh con sẽ không đủ tài chính để nuôi dạy bởi đến cả thức ăn của 2 vợ chồng cũng do bố mẹ gửi lên. May mắn là khi bé Bảo Nhi chào đời, show diễn đã dồn dập tới với Dương Lâm, giúp anh lên 'như diều gặp gió'.

'Mang thai bé đầu tiên, Quỳnh rất giỏi. Cô ấy chở tôi từ TP.HCM ra Nha Trang diễn nhận được cát-xê 10 triệu đồng phải chia cho Hồng Thanh, Dương Thanh Vàng và bạn chỉnh nhạc nữa, mà nghĩ số tiền lớn quá nên thôi không gọi tài xế đỡ tốn 500.000 đồng. Lúc đó, Quỳnh mang thai được 5-6 tháng rồi, bụng to ngồi vướng vô lăng nhưng cả đám đàn ông không ai biết lái xe.

Quỳnh chạy xe hết 8 tiếng đồng hồ nhưng tính già hóa non, xe chạy quá tốc độ bị phạt tiền rồi trả hết các chi phí cho buổi diễn xong, 2 vợ chồng lời được 700.000 đồng. Muốn rớt nước mắt!'.

Mang thai con đầu lòng, vợ chồng Dương Lâm gặp nhiều khó khăn vì kinh tế hạn chế, thậm chí Quỳnh phải bán bánh trung thu để dành được 25 triệu đồng tiền đi sinh. Cô cũng không dám sinh ở bệnh viện TP.HCM mà về Đồng Nai để tiết kiệm chi phí. Hiện tại, kinh tế đã ổn hơn nên Dương Lâm muốn bù đắp cho thiên thần nhỏ thứ 2.

Nam diễn viên cũng nhớ đến lần vợ phải đi cấp cứu khi đang ở cuối thai kỳ. Hôm đó, Dương Lâm đi tập kịch còn vợ anh đón xe khách về Đồng Nai để làm từ thiện. Đang đứng chờ xe, Quỳnh bị một chiếc taxi đụng trúng khiến người cô đập vào tường dội ra ngoài. Cô nhanh chóng gọi điện thoại báo tin cho chồng và may mắn là em bé không sao.

'Lúc Quỳnh lâm bồn, tôi đang ở Hàn Quốc lưu diễn nên 3-4 ngày sau mới thấy mặt con. Lần đầu làm cha, tôi nôn lắm không biết mặt con như thế nào. Mẹ tôi bảo bé Nhi vừa sinh ra miệng đã lớn nhất bệnh viện, ai cũng biết con Dương Lâm.

Ngày về Việt Nam, vừa đáp xuống sân bay tôi đã chạy ngay về Đồng Nai để vào viện thăm vợ. Lần đầu gặp con, tôi thấy bé giống mình cực kì. Tôi hạnh phúc khủng khiếp nhưng không dám bế con vì sợ làm bé đau', Dương Lâm xúc động chia sẻ.

Hiện tại, vợ chồng nam diễn viên đang chờ ngày đón thiên thần nhỏ thứ 2 chào đời. Vì biết vợ sinh mổ đau nên anh quyết định sẽ không đi làm trong 1 tuần trước khi Quỳnh sinh để ở bên cạnh cô.

{keywords}
 

Dù đang mang thai tháng thứ 5, vợ Dương Lâm vẫn miệt mài livestream để bán hàng. Vì đây là công việc chủ yếu nên vợ chồng nam diễn viên không dành được nhiều thời gian chăm sóc cho con gái Bảo Nhi mà chỉ khi đã xong việc (khoảng 1h sáng), cả hai mới trò chuyện với bé và bất ngờ bởi những gì con gái nói.

'Những lời mình không dạy như 'mẹ ơi con thương mẹ lắm, cha ơi con thương cha lắm', tôi xúc động. Nhưng mình không có thời gian bên cạnh con vì công việc bắt buộc, thành ra bây giờ bé bị 'nghiện' iPad và điện thoại, lấy lại là khóc', anh kể. Trước chia sẻ của Dương Lâm, Ngọc Trai và Thanh Tân cũng hiến kế để anh giúp con gái không phụ thuộc vào iPad.

Công việc bận rộn đến mức không thể ngồi cùng nhau ăn bữa cơm nhưng Dương Lâm khẳng định vợ chồng anh lúc nào cũng ở bên nhau. Nam diễn viên sau khi diễn xong sẽ chạy về Đồng Nai hoặc vợ anh từ quê lên thành phố.

'Dù bận đến đâu, đêm nào 2 vợ chồng cũng phải ngủ cùng nhau. Trước khi ngủ, vợ chồng con cái phải trò chuyện khoảng 1 tiếng đồng hồ mới ngủ', Dương Lâm nói thêm.

Khẳng định bản thân luôn truyền năng lượng tích cực cho con gái, nam diễn viên tiết lộ anh thường chơi trò chơi quay clip với bé Bảo Nhi. Cụ thể, 2 cha con sẽ quay clip hái bầu bí, ra chợ bán đồ ăn rồi quay clip, chơi đùa với chó mèo, tiếp cận mọi thứ xung quanh…

Trước chia sẻ của Ngọc Trai rằng các bậc cha mẹ thường ngại để con chơi như vậy vì lo lắng cho sức khỏe của bé, Dương Lâm cho rằng điều đó còn tùy cách của phụ huynh. Bản thân anh đã từng mua một xe cát về đổ trong sân, mua đồ chơi để con gái và các bé chơi với nhau rất vui. Mỗi lúc như vậy, anh thấy các bé vui vẻ, ăn nhiều hơn và không bị ù lì.

Bên cạnh những câu chuyện khi làm cha, Dương Lâm còn hài hước kể xấu vợ như khi ở nhà sẽ mặc mãi một kiểu quần áo, ôm đồm công việc... Nhìn thấy Quỳnh vất vả, Dương Lâm rất thương vợ nên mỗi khi có thời gian, anh đều livestream phụ vợ, bóp chân bóp tay cho cô.

Chia sẻ về điều hối hận của bản thân, Dương Lâm tâm sự rằng ngày cưới, anh tham công tiếc việc nên 17h diễn ra lễ cưới, vừa làm lễ xong anh bỏ cô dâu lại còn mình chạy đến sân khấu để... đi diễn.

'Bây giờ nhìn lại, tôi thấy đó là ngày vui của mình mà cũng không trọn vẹn cho vợ được. Tôi cảm thấy buồn và hối hận. Nói thật lúc đó, tôi vẫn còn nhỏ trên sân khấu lắm, nếu nghỉ các cô chú làm sao đây?', nam diễn viên bộc bạch.

Ngoài ra, Dương Lâm cũng nhắn nhủ những điều ngọt ngào đến vợ trên sóng truyền hình sau bao nhiêu vất vả người bạn đời đã đồng hành cùng anh.

Bi hài ly thân: chồng kinh doanh với bồ, lúc nợ nần lại đòi vợ

Bi hài ly thân: chồng kinh doanh với bồ, lúc nợ nần lại đòi vợ

Không ít chị em phụ nữ khi mâu thuẫn vợ chồng xảy ra đã bế con bỏ đi, hoặc bị đuổi ra khỏi nhà chồng, đã chịu thiệt thòi lớn khi phải tự mình vất vả kiếm tiền nuôi con mà người chồng không hề có trách nhiệm cấp dưỡng.

Nam Phương