{keywords}
Kim Huyền Sâm

Tháng 11 vừa qua Kim Huyền Sâm tham gia chấm thi Vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam khu vực miền Bắc và khu vực miền Nam.

Với vai trò giám khảo và nhà đào tạo catwalk của cuộc thi trong nhiều năm qua, Kim Huyền Sâm cảm thấy ngày càng đam mê và tâm huyết với các thí sinh. 

{keywords}
Kim Huyền Sâm và con gái Dương Tố Linh. 

Năm nay với vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam kiêm nhà đào tạo catwalk cho các thí sinh từ vòng bán kết đến vòng chung kết Kim Huyền Sâm mong muốn sẽ tìm ra được những thí sinh trí tuệ - tài sắc để truyền cảm hứng và đào tạo thêm những gương mặt sáng giá, lan tỏa giá trị tốt đẹp đến các thế hệ trẻ.

Vòng bán kết của cuộc thi sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 25/12 đến 30/12.

Ngày 13/12, Kim Huyền Sâm sẽ ngồi ghế nóng trong đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC10 và VTC Now.

Ngắm thêm hình ảnh đáng yêu của Dương Tố Linh - con gái Kim Huyền Sâm:

{keywords}
Dương Tố Linh có năng khiếu dẫn chương trình và là gương mặt được thầy cô lựa chọn đi thi hùng biện từ nhỏ.
{keywords}

Khi 3,5 tuổi, Tố Linh đạt giải Huy chương Bạc trong cuộc thi Rung chuông vàng toàn trường mầm non. 5 tuổi con đạt huy chương Bạc môn nhảy dancesport. 6 tuổi con đại diện khối 1 thi hùng biện xuất sắc đoạt giải Mâm cỗ yêu thương của trường tiểu học và thi hùng biện sách toàn trường. Tố Linh là học sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi đạt giải triển vọng cuộc thi này.

{keywords}
Con gái Kim Huyền Sâm có giọng nói truyền cảm. Chưa từng học nhảy nhưng con có thể nghe nhạc và tự dàn dựng các tổ hợp nhảy khớp với tiết tấu bất kỳ loại nhạc gì. 

Linh Anh

Chàng trai Huế tuyên bố 'sẽ ly hôn nếu vợ không đẻ con trai'

Chàng trai Huế tuyên bố 'sẽ ly hôn nếu vợ không đẻ con trai'

Xuất hiện trong chương trình Hành lý tình yêu phát sóng ngày 29/11, chàng trai Công Hoàng, 30 tuổi, khiến đạo diễn Lê Hoàng nổi giận đùng đùng trên sóng truyền hình.