Ngay trước khi cùng đội U22 Việt Nam lên đường sang Philippines tham dự SEA Games, HLV Park Hang Seo đã có buổi trả lời phỏng vấn báo Hàn Quốc. Trong đó, ông đã biết tin cậu học trò cũ Yoo Sang Chul bị ung thư tuyến tụy.

HLV Park Hang Seo bật khóc khi học trò cũ bị ung thư - 1

HLV Park Hang Seo bật khóc khi hay tin cậu học trò cũ Yoo Sang Chul bị ung thư

Sau khi biết được thông tin này, HLV Park Hang Seo đã không giấu được những giọt nước mắt. Chia sẻ trên tờ Chosun, ông thầy người Hàn Quốc cho biết: “Yoo Sang Chul là học trò cũ của tôi. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau ở World Cup 2002.

Thời gian cách đây không lâu, tôi có nghe Hong Myung Bo nói về dấu hiệu bị vàng da của Yoo Sang Chul và khuyên cậu ấy nên đi khám. Tôi đã sốc khi bác sĩ kết luận cậu ấy bị ung thư tuyến tụy giai đoạn 4.

HLV Park Hang Seo bật khóc khi học trò cũ bị ung thư - 2

Ông Yoo Sang Chul hiện tại đang dẫn dắt CLB Incheon United, đội bóng cũ của Công Phượng

Mọi thứ thật tệ. Yoo Sang Chul vẫn còn quá trẻ và sự nghiệp huấn luyện của cậu ấy hứa hẹn có nhiều điều tươi sáng ở phía trước. Cuộc sống thật nghiệt ngã. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ cậu ấy trong khả năng. Tôi đã cố gắng không để rơi nước mắt nhưng tôi thực sự cảm thấy vô cùng tệ hại”.

Yoo Sang Chul là huyền thoại của bóng đá Hàn Quốc. Trong sự nghiệp của mình, ông đã ra sân cho đội tuyển xứ Kim Chi hơn 100 trận và ghi được 18 bàn thắng. Điều đáng nói, Yoo Sang Chul từng là thầy cũ của Công Phượng ở CLB Incheon United. Hiện tại, ông vẫn đang dẫn dắt CLB này.

Người Sài Gòn xôn xao khi thấy tên đường Park Hang Seo

Người Sài Gòn xôn xao khi thấy tên đường Park Hang Seo

Tấm biển đã được gắn mấy hôm và gây tò mò cho nhiều người. Sau khi biết được thông tin, chính quyền địa phương đã cho công an đến hiện trường kiểm tra và gỡ xuống.

Theo Dân Trí