Tạm gác những đêm dạo phố sắm sửa lồng đèn hay những lần “tất ta tất tưởi” chuẩn bị quà biếu người thân, Trung thu năm nay trở về đúng nghĩa với tên gọi “Mùa đoàn viên”. Thời gian ở nhà quây quần bên gia đình, tại sao không cùng nhau tổ chức một số hoạt động đón Trung thu tại gia đặc biệt?

Shopee mang đến tuần lễ Sale Đoàn viên kéo dài từ nay đến hết 12/9 với nhiều ưu đãi đặc biệt như hàng hiệu giảm đến 50%, Freeship Extra lên tới 70.000 đồng và hoàn xu đến 100.000 đồng, giúp các gia đình có thêm nhiều gợi ý về các hoạt động thú vị có thể thực hiện ngay tại nhà.

{keywords}
 

Thử thách lồng đèn ông sao

Nhắc đến Trung thu thì không thể nào bỏ qua những chiếc lồng đèn đủ màu sắc. Tuy nhiên, dù được thay thế bởi nhiều loại lồng đèn hiện đại thì những chiếc lồng đèn ông sao 5 cánh làm bằng giấy bóng đủ màu vẫn luôn để lại nhiều ký ức khó quên trong tâm trí của các thế hệ 8X, 9X.

{keywords}
 Mùa Trung thu năm nay, ba mẹ hãy thử cùng bé làm lồng đèn ông sao để giúp con có những trải nghiệm mang tính truyền thống thú vị

Ba mẹ hãy lựa chọn chiếc lồng đèn dễ làm, phù hợp với độ tuổi của các bé và chủ động chuẩn bị các vật liệu thủ công phù hợp. Đơn giản hơn, phụ huynh có thể tham khảo mua các vật liệu sẵn có này trên Shopee (https://shopee.vn/%C4%90%C3%A8n-%C3%B4ng-sao-c%E1%BB%95-truy%E1%BB%81n-i.17068895.1487027415?position=32) với giá ưu đãi và cùng con lắp ghép, hoàn thiện chiếc lồng đèn đặc biệt cho mùa Trung thu năm nay.

Tự tay “nhào nặn” bánh Trung thu

“Đại sứ” cho mùa đoàn viên là chiếc bánh Trung thu với đủ mùi vị và hình dáng bắt mắt. Nhưng thay vì thưởng thức hương vị “đại trà” của các loại bánh làm sẵn, ba mẹ có thể hướng dẫn trẻ tự tay làm những chiếc bánh Trung thu của riêng mình.

{keywords}
 Thử tài các bé làm bánh Trung thu trong mùa giãn cách.

Để đơn giản hóa quá trình thực hiện, ba mẹ có thể sắm ngay bộ nguyên liệu làm bánh cùng các khuôn với đủ thể loại kiểu dáng ngay trên Shopee. Vừa tăng tính tương tác trong những ngày ở nhà, vừa có chiếc bánh ý nghĩa để đón đêm trăng rằm sắp tới.

Cùng cả nhà quây quần ngắm trăng

Tận dụng những chiếc lồng đèn ông sao đã thực hiện để trang trí phòng khách hoặc góc ban công, thêm vào các đèn dây lấp lánh và một chiếc bàn nhỏ để cả nhà quây quần ăn bánh, uống trà, ngắm trăng yên bình, tĩnh lặng thưởng thức mùa đoàn viên.

{keywords}
Nếu mặc đồ đỏ vào ngày Trung thu, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn?

Đặc biệt, trong dịp Trung thu này, cả gia đình có thể sắm cho mình những bộ đồ tông màu đỏ bởi đây là màu biểu trưng cho sự may mắn vào những dịp lễ tết quan trọng. Ngoài ra gia đình đừng quên bật một bản nhạc đón Trung thu rộn ràng để cả nhà có thể cùng hát theo.

Trao lời chúc và quà may mắn

Trong những dịp lễ tết, lời chúc và quà biếu là những thứ “trung gian” để gửi gắm sự may mắn và ước mong của mình cho người thân. Nhân dịp này, các thành viên trong gia đình sẽ có cơ hội mở lòng mình hơn với mọi người. Con cái gửi trao những lời báo hiếu và chúc tụng tốt đẹp cho bố mẹ, và bố mẹ cũng có cơ hội để bày tỏ những mong ước và hy vọng tốt đẹp đến con mình, giúp cả gia đình gia tăng sự gắn kết.

{keywords}
Trung thu là dịp để gia đình thêm gắn kết và gửi đến những lời chúc tốt đẹp cho nhau

Bạn có thể tìm thấy mọi quà tặng hợp ý ngay tại Shopee với mức giá ưu đãi. Quan trọng hơn, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng và nhận hàng trong giai đoạn này vì “Bạn cần gì Shopee cũng giao, Shopee luôn bên bạn”. Thời gian giao hàng sẽ linh hoạt theo từng khu vực và liên tục được Shopee cập nhật sát sao ngay trong ứng dụng để mọi người theo dõi, vậy nên cứ yên tâm cho đồ vào giỏ hàng và chốt đơn thôi nhé!

Shopee còn tung thêm chương trình “Gói Siêu Voucher” sẽ diễn ra từ ngày 06/09 – 12/09. Người dùng có cơ hội Mua 1 được 6 kèm 05 mã freeship đơn từ 0 đồng, các voucher giảm giá 10.000 đồng/20.000 đồng, hoàn đến 50.000 Shopee xu và ưu đãi dành riêng cho ShopeeFood.

Bùi Huy