Bạn có bỏ lỡ khoảnh khắc làm nên Tết?

Quanh năm đã bận, Tết lại càng bận hơn. Cũng chính vì vậy mà người trẻ ngày nay thường hay bỏ lỡ những khoảnh khắc ý nghĩa nhất của Tết. Đó là những giây phút gia đình sum vầy bên nhau cùng chuẩn bị Tết, tất bật nhưng rộn rã tiếng cười.

Xem “Vlog làm mứt của ngoại” từ Ensure mới thấy “cái Tết” mà ông bà, cha mẹ luôn gắng sức giữ gìn qua bao nhiêu năm tháng dù sức khỏe họ không còn được như xưa thật đáng quý biết bao nhiêu. Họ, với lòng bao dung và thương yêu vô hạn dành cho cháu con, luôn cố gắng tạo nên những phút giây vui vẻ. Họ sẵn sàng vượt qua nhiều trở ngại để làm quen với công nghệ với mong muốn thấu hiểu con cháu mình, sẵn sàng đảm nhận những việc vất vả để đong đầy cho một cái Tết vẹn tròn.

Với hàng triệu lượt xem và chia sẻ, hàng ngàn tương tác và bình luận trong các trang mạng xã hội lớn tại Việt Nam, “Vlog làm mứt của ngoại” đã thu hút được sự đồng cảm của đông đảo cộng đồng mạng, đồng thời khơi gợi trong mỗi người những ký ức và cảm xúc về khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày Tết. Nhiều sao Việt cũng đã bày tỏ sự thích thú của mình với Vlog siêu đáng yêu này bằng những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân.

Cười rộn ràng với những chi tiết đáng yêu của gia đình bà ngoại trong “Vlog làm mứt của ngoại”, Hoàng Oanh không ngần ngại cho biết Tết năm nay sẽ quay một chiếc video tương tự với gia đình và có thể còn tự tay vào bếp làm mứt Tết cùng ba mẹ. “Có lẽ Tết này Oanh cũng sẽ làm một cái nồi mứt dừa gia đình giống như vậy. Bố mẹ Oanh cũng "xì tin" lắm. Bây giờ bố mẹ biết xài Facebook, rồi gửi kết bạn đến các con, tag hình và chỉnh hình rất là dễ thương nữa. Chắc chắn là dịp Tết này Oanh cũng phải làm một cái clip gia đình vui như thế và Oanh sẽ post lên Youtube của mình cho các bạn cùng xem nhé”, Á hậu bật mí đầy hứng khởi.

{keywords}
MC Hoàng Oanh chia sẻ khoảnh khắc làm nên Tết của gia đình mình.

Tết chỉ trọn vẹn khi gia đình gắn kết bên nhau

Không chỉ nhận được những sẻ chia đầy cảm xúc từ các nghệ sĩ, “Vlog làm mứt của ngoại” còn truyền cảm hứng cho cộng đồng mạng kể lại câu chuyện của gia đình mình mùa Tết về. Bạn Ngọc Trâm, một trong những người trẻ xúc động bình luận dưới clip của Ensure: “Vlog làm mứt của ngoại làm mình nhớ nhà quá. Hồi mình còn nhỏ, Tết nhà mình cũng quây quần tất bật chuẩn bị bánh mứt như vầy. Rồi mình lớn lên, đi học, đi làm, lấy chồng xa nhà, không phải Tết nào cũng thu xếp về được, bà mình sức khỏe mỗi năm mỗi khác, không khí đầm ấm đó cũng mất dần đi. Chắc bà buồn  lắm. Tết này mình phải về với bà mới được”.

Trong khi đó, bạn Hồ Trí lại ngậm ngùi: “Đang tính không về Tết mà xem xong clip này phải đặt vé liền. Bao lâu nay luôn phàn nàn ông bà mình cứ Tết đến là tất bật làm gì, chỉ tổ cực thân, giờ mới thấm thía Tết cực mà vui, Tết bên gia đình mới là Tết trọn vẹn. Mình sẽ không bao giờ bỏ lỡ những giây phút đáng quý như thế này nữa”.   

{keywords}
 

Có thể thấy, món quà cho Tết 2020 từ Ensure đã thay “tiếng lòng” của những người trẻ trong Tết hiện đại, cũng như giúp cho họ nhận ra điều gì thực sự làm nên Tết. Bằng lối kể chuyện rất “trendy”, ý nhị, pha chút hài hước vui tươi, Vlog khay mứt đặc sản bà làm “siêu to” năm nay của Ensure đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người trên khắp mọi miền đất nước.

Cùng với nhịp thở của thời đại, Tết nay dù có nhiều thay đổi nhưng những giá trị cốt lõi của hồn dân tộc vẫn mãi vững bền. Ý nghĩa thật sự của ngày Tết chính là gia đình gắn kết sum vầy. Chính những phút giây bận rộn khi các thành viên trong gia đình gắn kết đầm ấm vui vẻ bên nhau là “nguyên liệu” tạo nên một cái Tết trọn vẹn. Nhưng để có được những khoảnh khắc vô giá này, sức khỏe của ba mẹ là quan trọng nhất. Bởi chỉ cần ông bà, cha mẹ khỏe mạnh, ngày nào trong năm không là Tết, Tết nào không gắn kết yêu thương?

Ensure Gold với HMB - Món quà sức khỏe cho Tết thêm gắn kết

Khi bước sang tuổi 40, một người khỏe mạnh sẽ mất đi khoảng 8% khối cơ mỗi thập kỷ? Sau 70 tuổi, tỷ lệ này gần như tăng gấp đôi. Ensure Gold bổ sung HMB cùng hệ đạm chất lượng cao, 28 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện sức khỏe trong vòng 8 tuần. Hãy dành tặng cha mẹ món quà sức khỏe ý nghĩa này để những khoảnh khắc gắn kết gia đình thật sự trọn vẹn.

Hoàng Minh