Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đan Trường có dịp livestream giao lưu với người hâm mộ. Nam ca sĩ cho biết, sau thời gian nghỉ ngơi vì dịch, đây là lần hiếm hoi anh trải lòng với khán giả về bí quyết giữ gìn nhan sắc, đặc biệt là ngoại hình của mình.

{keywords}
Đan Trường trẻ trung ở tuổi ngoài 40. 

Theo nam ca sĩ, ngoài 40 tuổi, dù áp dụng nhiều chế độ ăn uống song ai cũng khó tránh khỏi tình trạng “bụng mỡ". Điều đó khiến nhiều người mất tự tin khi làm việc.

Tuy nhiên, với giọng ca "Mưa trên cuộc tình", anh vẫn luôn giữ cho mình cơ thể săn chắc nên luôn tự tin khi xuất hiện trên sân khấu.

Đan Trường thừa nhận bản thân anh là người của công chúng, lịch làm việc dày đặc nên không tránh khỏi tình trạng ăn uống không đúng giờ giấc. Hơn nữa, việc khó từ chối những buổi tiệc tùng cũng là một “cơn ác mộng" đối với anh trong việc giữ gìn vóc dáng.

Tuy vậy, những năm gần đây, giọng ca "Mưa trên cuộc tình" thường uống trà sau bữa ăn, kết hợp tập luyện để có được ngoại hình như ý. Anh Bo cũng khuyên mọi người nên tìm loại trà tốt, phù hợp với cơ thể.

Nam ca sĩ tiết lộ, trước đó, em ruột của anh là người có ngoại hình mập, song khi áp dụng giống anh, người này đã giảm khoảng 5 đến 8kg. “Vì vậy, tôi muốn chia sẻ những gì hay, bổ ích cho cả nhà, nhất là người muốn giữ gìn sức khỏe, hạnh phúc", ca sĩ Đan Trường nói.

Vợ đẹp và giỏi giang, chồng vẫn nói lời yêu thương với nữ tạp vụ

Vợ đẹp và giỏi giang, chồng vẫn nói lời yêu thương với nữ tạp vụ

Chồng tôi đã tự phá đi sự êm ấm của gia đình bằng việc ngoại tình với một người đàn bà không ai ngờ tới.

L.Giang