Cảnh sát đã bắt bà mẹ tên Shaikh Zoya Khan cùng với người đàn ông này.

Cảnh sát cho biết, sự việc được đưa ra ánh sáng khi chồng của người phụ nữ tên là Abdul Mujahed phàn nàn về việc con trai bị mất tích sau khi anh này về nhà. 

Abdul Mujahed cho biết, vợ chồng anh thường xuyên cãi nhau vì chứng nghiện rượu của vợ. Sau trận cãi nhau ngày 3/8, anh đã bỏ nhà ra đi.

5 ngày sau trở về, anh không thấy con trai đâu và liên tục hỏi vợ. Cô vợ sau đó thừa nhận đã bán đứa trẻ với giá khoảng 600 USD.

Abdul Mujahed gọi cho 2 người mua, họ nói rằng đã bán đứa trẻ cho một phụ nữ khác. Nhưng khi bị đe dọa, 2 người này hứa sẽ trả lại đứa trẻ nhưng lại bắt đầu né tránh ông bố. Họ cũng không tiết lộ đứa trẻ hiện ở đâu.

Lo lắng cho sự an toàn của con mình, ông bố đã báo cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát vào cuộc, bắt giữ người mẹ và kẻ môi giới. Cảnh sát đã chuyển người phụ nữ và kẻ môi giới đến đồn để thẩm vấn.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã phát hiện đứa bé được bán cho bên thứ 3. Cảnh sát đã bắt giữ 6 người liên quan, sau đó trao trả đứa bé cho ông bố.

Mẹ bị bán đi Trung Quốc 20 năm, con đau xót sau khi nhìn bức ảnh

Mẹ bị bán đi Trung Quốc 20 năm, con đau xót sau khi nhìn bức ảnh

10 lần trước đi gặp mẹ, anh Thìn phải thất vọng ra về. Lần này, đọc được thông tin về mẹ, anh ban đầu không tin, nào ngờ đó là sự thật.

Đăng Dương (Theo Tribune India)