Những chiếc camera bé xíu được giấu kín tại địa điểm bí mật nhằm ghi lại nhiều khoảnh khắc riêng tư là vấn đề nhức nhối hiện nay. Chúng trở thành nỗi kinh hoàng, đặc biệt với phụ nữ, trẻ nhỏ khi đi du lịch hoặc tới nơi xa lạ.

Sốc khi phát hiện camera quay lén giấu kín trong bàn chải cọ toilet - 1
Camera giấu kín ghi lại những khoảnh khắc riêng tư với mục đích xấu, trở thành nỗi kinh hoàng với bất cứ ai. Ảnh minh họa
Sốc khi phát hiện camera quay lén giấu kín trong bàn chải cọ toilet - 2
Camera giấu kín bên trong chiếc bàn chải vốn chỉ để cọ toilet

Sự việc mới đây bị phát hiện vào 11 giờ tối theo giờ địa phương ngày 17/7 trong nhà vệ sinh của chuỗi nhà hàng ăn uống Tealive tại thị trấn Muar, Malaysia, do một thực khách vô tình nhìn thấy.

Sốc khi phát hiện camera quay lén giấu kín trong bàn chải cọ toilet - 3
Cận cảnh camera để bí mật trong bàn chải

Cụ thể, khi vào nhà vệ sinh, người này nhận thấy chiếc bàn chải chuyên dùng cọ rửa toilet có điều gì không ổn. Khi nhặt lên kiểm tra, vị khách phát hiện bên trong có giấu camera quay lén.

Ngay lập tức, quản lý nhà hàng cho nhân viên kiểm tra toàn bộ nhà vệ sinh, nhưng không phát hiện thêm chiếc camera nào khác. Cảnh sát cũng có mặt lập biên bản sự việc. Họ thấy một thẻ nhớ bên trong camera, nhưng hiện không chứa hình ảnh và chỉ có file âm thanh.

Sốc khi phát hiện camera quay lén giấu kín trong bàn chải cọ toilet - 4
Cảnh sát địa phương lập biên bản xác nhận vụ việc

Từ camera giám sát trong nhà hàng Tealive cho thấy, có một người đàn ông khả nghi bước vào nhà vệ sinh, tuy nhiên hiện vẫn chưa có bằng chứng cụ thể. Bởi vậy, nhà hàng Tealive không công bố hình ảnh nghi phạm.

Trải nghiệm quên lối về ở hòn đảo đẹp nhất thế giới

Trải nghiệm quên lối về ở hòn đảo đẹp nhất thế giới

Mọi du khách đều mê mẩn nét đẹp nguyên sơ, hoang dã mà tạo hóa ban tặng cho Maui, Hawaii, Mỹ. Nơi này nhiều năm liên tiếp được bình chọn là hòn đảo đẹp nhất thế giới.

Theo Worldofbuzz/ Dân Trí