Tại chợ bán đồ Giáng sinh lớn nhất TP.HCM, nhiều người dân đang tất bật chuẩn bị mua sắm những phụ kiện trang trí Noel.

{keywords}
Dù còn hơn 1 tuần nữa mới đến Giáng sinh, nhưng thời điểm này ở các cửa hàng nằm trên đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5, TP.HCM) - con đường được mệnh danh là chợ bán đồ Giáng sinh lớn nhất Sài Gòn, đã bắt đầu tấp nập kẻ mua người bán.
{keywords}
Các tiểu thương cho biết, từ nay đến Giáng sinh là thời gian người dân TP.HCM mua sắm nhiều nhất để trang trí nhà cửa, chào đón Noel.
{keywords}
Hầu hết các cửa hàng ở đây đều có đầy đủ các loại hàng hóa trang trí lễ Giáng sinh với màu sắc vui tươi như cây thông, vòng nguyệt quế Noel, đèn chiếu sáng, quả châu...
{keywords}
"Vào thời điểm những ngày gần đây, khách hàng tìm đến đây mỗi ngày một đông hơn. Mọi người đã bắt đầu rục rịch mua sắm để trang hoàng đón không khí Giáng sinh. Các mặt hàng trang trí Noel năm nay không có gì mới so với mọi năm, giá cả không thay đổi nhiều", anh Nhân một chủ cửa hàng, cho biết.
{keywords}
Năm nay có nhiều loại cây thông trang trí với các mức giá khác nhau. Riêng những cây thông cao từ 4-5m, giá lên đến gần chục triệu đồng.
{keywords}
"Các vật dụng năm nay rất bắt mắt và nhiều lựa chọn. Mọi năm tôi chỉ mua quần áo tặng bạn nhưng năm nay tôi dự tính đặt mua hai cây thông làm quà tặng Giáng sinh", chị Hạnh (quận 3) nói.
{keywords}
Những quả châu có nhiều màu sắc sặc sỡ thú hút người nhìn. Đây là vật trang trí được nhiều người tìm mua. Những quả châu có giá từ 25.000 - 80.000 đồng/hộp/6 quả, tùy theo kích cỡ.
{keywords}
Những quả cầu tuyết ông già Noel bắt mắt với nhiều kích cỡ cũng được bày bán.
{keywords}
Một trong số ít cửa hàng chuyên về trang phục ông già Noel và các phụ kiện như tai tuần lộc, mũ Giáng sinh... luôn tấp nập người mua.
{keywords}
 Đồ Giáng sinh được bày bán từ mặt tiền đến tận sâu bên trong của các cửa hàng.
{keywords}
Chủ cửa hàng ở đây cho biết, khách đến chủ yếu là tiểu thương tại các chợ hoặc các cửa hàng trong và ngoài thành phố TP.HCM. Ngoài ra, các gia đình, doanh nghiệp cũng tìm đến đây mua sắm một số phụ kiện trang trí Noel để trang hoàng nhà cửa, nơi làm việc.
{keywords}
Các bạn trẻ cũng tìm đến chợ Giáng sinh lớn nhất TP.HCM để mua sắm những món quà tặng người thân, bạn bè.
{keywords}
Nhân viên cửa hàng hỗ trợ khách đóng gói sản phẩm.
{keywords}
Với những khách hàng mua với số lượng lớn, nhiều cửa hàng còn hỗ trợ dịch vụ vận chuyển tận nơi.
{keywords}
Với sức tiêu thụ cao, hàng ngàn lượt người ra vào tại các cửa hàng mua bán khiến không khí khu chợ trở nên tấp nập và sôi động.
Cây thông Noel đắt nhất châu Âu làm bằng vàng ròng

Cây thông Noel đắt nhất châu Âu làm bằng vàng ròng

Một thương hiệu vàng bạc của Đức đã chào bán cây thông Noel đặc biệt này với giá 2,3 triệu euro. Đây được mệnh danh là cây thông Noel đắt nhất châu Âu.

Lễ Noel – Giáng sinh 25/12/2018 tin mới nhất

Lễ Noel – Giáng sinh 25/12/2018 tin mới nhất

Lễ Noel 2018 - Cập nhật các thông tin hình ảnh, video clip, địa điểm vui chơi, ăn uống trong dịp lễ giáng sinh 2018 được Vietnamnet update liên tục 24h/7.

Quang Hải, Công Phượng siêu dễ thương qua nét vẽ chibi

Quang Hải, Công Phượng siêu dễ thương qua nét vẽ chibi

Cùng nhìn lại những sắc thái nổi bật của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Bạn thích ai nhất?

Tình yêu ngọt ngào của thầy giáo dạy võ và cô học trò nhỏ

Tình yêu ngọt ngào của thầy giáo dạy võ và cô học trò nhỏ

Anh là thầy giáo dạy võ cho cô tại câu lạc bộ thiếu nhi. Cô không ngờ rằng, 10 năm sau, họ lại trở thành một nửa kia của nhau.

Hoàng Tuân