- Một Lễ hội diễn ra trong chiềc lều khổng lồ, trên nền nhạc dân gian vùng Bavarian (Đức) với những món ăn đậm đà hương vị Đức như xúc xích, bánh mỳ Pretzels, bia tươi cao cấp...sắp diễn ra tại Hà Nội.

Lễ hội bia Oktoberfest là một trong những sự kiện lớn nhất thế giới thường niên được bắt nguồn từ thành phố Munich, Bavaria, Đức với lịch sử 205 năm.

Nhằm mục đích mang đến một không khí lễ hội sôi động và chân thực nhất mà thực khách Hà Nội không cần phải bay sang tận Munich để tham dự, Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phối hợp với khách sạn JW Marriott Hanoi đồng tổ chức Lễ hội Oktoberfest lần thứ 7 tại Thủ đô Việt Nam.

{keywords}
Hình ảnh trong Lễ hội bia Đức năm 2015 ở Hà Nội

Lễ hội này tại Hà Nội sẽ tái hiện không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống tại Munich, Đức. Ngoài ra, du khách đến đây còn được thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị Đức như xúc xích Đức, bánh mỳ Pretzels với loại bia tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Du khách cũng có thể tham gia các trò chơi thú vị với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Góp vui cho Lễ hội bia năm nay là ban nhạc Anton Show Band. Bạn nhạc sẽ tiếp tục mang tới những điệu nhạc pop, rock sôi động cùng âm nhạc dân gian vùng Bavarian vui tươi.

Năm nay Lễ hội bia Đức được tổ chức vào 3 ngày từ 06.10 đến 08.10.2016.

Phương Lê