Nhân dịp hội chợ du lịch quốc tế VITM, Các doanh nghiệp du lịch tung ra chương trình khuyến mãi cho nhiều tour nội địa và quốc tế hấp dẫn.

Tại Hội chợ Du lich quốc tế 2016, công ty du lịch Vietrantour giảm giá hơn 30% của 9.999 suất tour nội địa, quốc tế hấp dẫn cho khách hàng mua tour từ ngày 14-17/4/2016.

Theo Bà Phạm Bích Ngọc, Phó Giám đốc Vietrantour cho biết: Vietrantour không chỉ triển khai chương trình giảm giá sốc đến 30% của 9.999 sản phẩm tour quốc tế và nội địa mùa hè hấp dẫn mà còn huy động đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp, hướng dẫn thông tin, kinh nghiệm du lịch đến hơn 500 điểm đến trong và ngoài nước cho tất cả khách tham quan hoàn toàn miễn phí.

{keywords}

Nhiều hành khách xếp hàng mua tour giá rẻ tại hội chợ VITM 2016

Còn tại Vietravel Hà Nội, trong 10 ngày vàng, từ 7 đến ngày 17-4-2016, khách hàng đăng ký đi du lịch hè- thu tại Vietravel Hà Nội sẽ được hưởng ngay mức giá ưu đãi tới 46% so với giá tour thông thường, áp dụng cho gần 40 điểm đến trong và ngoài nước.

Đại diện Vietravel Hà Nội cũng khẳng định đây là 1 trong 2 đợt mở bán tour kích cầu thường niên lớn nhất trong năm của đơn vị, do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua được tour giá rẻ với chất lượng đảm bảo, dịch vụ không đổi.

Tham gia VITM 2016, công ty Fiditour tổ chức nhiều hoạt động tư vấn, chào bán tour du lịch nên du khách sẽ được tư vấn và đặt dịch vụ phù hợp nhu cầu với mức giá tốt nhất,  được giảm 500.000 - 1,5 triệu đồng khi mua tour trong và ngoài nước.

Tại hội chợ, du khách có thể chọn nhiều tour chiêm ngưỡng vẻ đẹp và trải nghiệm dấu ấn bản địa ở các vùng biển trải dọc theo chiều dài đất nước hay chinh phục mũi Cá Mập (Côn Đảo); ghi dấu ấn tại hải giới Việt Nam - Campuchia ở Phú Quốc; thỏa sức vẫy vùng ở Cù Lao Chàm hay tham gia các hoạt động thể thao tại biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)….

Với các tour nước ngoài, Fiditour còn lồng ghép nhiều hoạt động vui chơi dành cho gia đình trong dịp du lịch hè năm nay. Cụ thể, các bạn nhỏ có thể hòa mình vào "thiên đường giải trí" như Gardens by the Bay (Singapore), Safari World (Thái Lan), Everland (Hàn Quốc).

{keywords}

VITM online chính thức ra đời du khách không còn phải vất vả chen lấn xếp hàng tại hội chợ mà vẫn có cơ hội sở vé máy bay giá rẻ.

Hàng nghìn người đến mua tour tại VITM

Hội chợ VITM năm nay được thời tiết ủng hộ, vì vậy lượng người đổ xô đến tham quan và mua hàng tại hội chợ du lịch tương đối đông.

Tính đến ngày 15/4, gian hàng của APT Travel đã thu hút khoảng 3.200 lượt khách đến tham quan và đăng ký mua tour khuyến mại tại bàn tư vấn. Các tuyến được khách tham quan quan tâm nhiều nhất là Nga, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á (chiếm tới 60%).

Theo ông Nguyễn Hồng Đài, Tổng Giám đốc APT Travel cho biết: "Ngày 14-4, lượng tour được bán ra của công ty tăng hơn 30% so với dự kiến.

Tham gia hội chợ, công ty du lịch TransViet Travel đưa ra chương trình khuyến mại kích cầu đặc biệt lớn nhất trong năm: “Giảm giá tới 3 triệu một tour nội địa và 10 triệu đồng tour quốc tế khi đăng ký tour tại hội chợ và giảm tới 65% dịch vụ đặt phòng khách sạn. Ngoài ra, tất cả các khách tới thăm quan tại gian hàng đều được nhận những phần quà hấp dẫn.

Ông Nguyễn Tiến Đạt - phó giám đốc TransViet Travel cho biết: “Mặc dù giảm giá mạnh tới 10 triệu đồng/khách nhưng các tour vẫn được bảo đảm chất lượng cao. Mức giảm giá chủ yếu nhờ sự hỗ trợ của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jet Star Pacific, Vietjet Air, … và các đối tác dịch vụ mặt đất. Bản thân công ty chúng tôi cũng sẽ không tính lợi nhuận của bản thân để có được mức giá kích cầu rẻ nhất cho khách hàng”.

Theo bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc truyền thông của Fiditour, năm nay hội chợ tổ chức vào đúng dịp Giỗ tổ Hùng Vương nên người dân có nhiều thời gian hơn để đi tham quan hội chợ và mua sản phẩm du lịch. Dự đoán, hai ngày cuối, khách đến hội chợ và doanh thu của các công ty lữ hành sẽ tăng đột biến do người dân được nghỉ làm.

Trước đó ngày 11/4, sàn giao dịch, cổng thông tin du lịch trực tuyến Tripi (www.tripi.vn) đã chính thức ra mắt tại Hà Nội trước thềm Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2016 nhằm kích cầu du lịch.

H. Thúy